Phim Ảnh

10 sự thật về chàng thụ Tine của '2gether The Series': Nếu không làm diễn viên mong muốn trở thành kiến trúc sư hoặc doanh nhân

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng lắng nghe chàng  thụ Tine của Bởi vì chúng ta là một đôi bật mí 10 điều về chính mình, nắm lòng những điều này bạn sẽ càng yêu mến chàng 9x này hơn!

Win Metawin

Win Metawin ( đảm nhận vai Tine trong series phim đam mỹ hot nhất hiện nay 2gether The Series) là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Cơ hội bén duyên với nghiệp diễn viên, đặc biệt được giao phó vai chính trong lần đầu ra mắt là cơ hội Vàng giúp chàng trai trẻ có màn ”chào sân” vô cùng thành công. Dù là vai diễn đầu tiên tuy nhiên Win Metawin đã thể hiện rất tốt nhân vật của mình. Gặp gỡ đàn anh Bright Vachirawit cả hai đã cùng nhau làm nên một hiện tượng phim đam mỹ cực hot trên màn ảnh Thái, liên tục lọt top trending trên twitter sau từng tập phát sóng.

Nhân cơ hội gặp gỡ chàng thụ Tine, Daradaily đã soạn sẵn 10 câu hỏi thú vị để chờ chàng trai ấy bật mí. Sau khi tìm hiểu hết 10 câu hỏi này tin chắc rằng người hâm mộ sẽ càng thêm phần yêu quý và ngưỡng mộ Win Metawin nhiều hơn nữa.

10.Win Metawin Opas-iamkajorn, nguồn gốc của cái tên này là do cha mẹ có theo dõi một tạp chí và thấy một người tên Metawin, họ thích cái tên này và đặt nó cho tôi. Đôi khi tên gọi của tôi cũng bị đọc không chính xác nữa.

9.Gia đình tôi có 4 anh chị em Ming, Ice, Win và Mick. Mọi người rất yêu thương nhau và làm cho không khí trong nhà luôn vui vẻ. Nói về nhóm máu thì chúng tôi thuộc nhóm máu AB.

Trong ảnh gồm có: Bố, Win Metawin, chị gái và em trai của anh

Win cùng hai chị gái

8.Phim yêu thích của tôi là phim hành động và hơn hết tôi là người rất thích xem phim. Tôi cũng thích xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc bởi tôi thích sự lãng mạn. Bộ phim mà tôi yêu thích nhất là Interstellar.

7.Bộ phận trên cơ thể mà tôi yêu thích nhất là mũi. Điều không thể thiếu khi đi ngủ là gấu bông, thậm chí cần 2 chiếc đặt ở bên cạnh vì tôi khá sợ hãi và sợ cảm giác có ai khác ngủ cùng.

6.Vận động viên mà tôi yêu thích là Lionel Messi, một cầu thủ tài năng trong bóng đá. Nơi tôi muốn đến nhất là Maldives vì nó yên tĩnh và có bầu không khí tuyệt vời. Nếu có thời gian, tôi rất muốn đến đó một lần.

5.Tôi có thể nói được tất cả 3 ngôn ngữ Thái, Anh và Trung Quốc.Ngôn ngữ mà tôi muốn học nhiều hơn nữa là tiếng Trung vì đây là ngôn ngữ tôi luôn muốn học từ khi còn bé.

4.Con đường gia nhập làng giải trí năm 16 tuổi là do có biết một người quản lý. Tôi bắt đầu tìm hiểu người đó qua trường múa, được mọi người khuyên bảo nên tôi quyết định tìm cách liên hệ với người đó. Cho đến khi tôi gặp một đàn anh và người đó đồng ý để tôi thử sức với series 2gether The Series. Và đây cũng là tác phẩm đầu tiên của tôi ra mắt với tư cách một diễn viên.

3.Công việc mơ ước của tôi là một kiến trúc sư.Nhưng cha mẹ muốn tôi theo học chuyên ngành kinh tế nên tôi phải học. Về tương lai nếu không phải một diễn viên tôi muốn được làm một kiến trúc sư hoặc doanh nhân.

2.Những thứ mà tôi bị dị ứng với là bụi, dị ứng lông mèo, gián mồ hôi và dị ứng với tôm sống. Nhưng có lẽ dị ứng nhiều nhất với tôm sống, nếu ăn phải sẽ có cảm giác khó thở.

1.Tôi từng học tại trường mẫu giáo Denla , trường tiểu học Assumption, và có một khóa học hè ngắn ở trường Assumption Bangrak , học trung học tại trường Panyarat .Lên lớp 11 thì Win có cơ hội trở thành sinh viên trao đổi tại Lowa , nước Mỹ . Và khi quay lại thì Win không học lớp 12 mà học thẳng lên học đại học tại trường đại học Thammasat , khoa Kinh tế chương trình quốc tế. Chính vì vậy mà hiện tôi đang là sinh viên năm tư, không giống với bạn bè bằng tuổi tôi họ đang theo học năm 3. Các môn học mà tôi nghĩ mình có kỹ năng nhất là giáo dục thể chất và nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất