Phim Ảnh

Màn ảnh Thái năm 2020: Sức hấp dẫn đến từ 10 màn tái hợp của những cặp đôi từng làm mưa làm gió

Ng T Hà
Chia sẻ

Những cặp đôi từng gây sốt tái hợp trong năm 2020 của màn ảnh Thái

Sau khi làm việc cùng nhau trong các bộ phim truyền hình và có hóa học tuyệt vời, nhiều người hâm mộ yêu cầu kênh này ghép đôi một số cặp đôi phim truyền hình Thái Lan một lần nữa. Năm nay, một số cặp đôi phim truyền hình Thái Lan sẽ trở lại trên màn ảnh.

James Ma và Kimmy Kimberley Anne Voltemas

James Ma và Kimmy Kimberley cuối cùng đã trở lại đóng vai một cặp đôi trong bộ phim truyền hình được làm lại mới Song Sanaeha.

Cặp đôi từng làm việc cùng nhau trong dự án phim Khi người đàn ông yêu ( năm 2016) và trở nên thân thiết hơn sau đó. Bộ phim khi lên sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực, trai đẹp James Ma được fan gọi với cái tên ”anh chồng quốc dân”. Hiện tại bộ phim thứ hai Song Sanaeha đã hoàn thành được khá nhiều cảnh quay, trong phim Kimmy Kimberley sẽ đảm nhận cùng lúc hai vai với hai tính cách trái ngược.

Son Yuke và Vill Wannarot

Son Yuke và Vill Wannarot tái hợp trong bộ phim truyền hình ONE 31 mới Ruk Woon Wai Jao Chai Kob (Hoàng tử ếch). Đây là lần thứ 5 cả hai diễn viên đóng vai một cặp đôi trong dự án phim truyền hình sau khi họ làm việc cùng nhau trong Kaew Lorm Petch (2008-2009), Sao Noi (2012), We Were Born In The 9th Reign Series (2016) và Tae Pang Korn (2017).

Vào ngày 24 tháng 5 năm 2019, nam diễn viên điển trai Son Yuke và nữ diễn viên xinh đẹp Vill Wannarot đã tham dự trang phục phù hợp cho bộ phim truyền hình mới của họ phát sóng trong năm 2020 Ruk Woon Wai Jao Chai Kob (A Love of The Frog Prince).

Big M Likit và Preaw Tussaneeya

Bộ phim truyền hình của họ Pleng Ruk Pleng Bpeunnn vừa phát sóng trên kênh Thái Lan 7. Nguồn tin nói rằng họ sẽ làm việc với nhau một lần nữa trong bộ phim truyền hình mới Peak Hong.

Cả hai đều là những cái tên nổi bật trong dàn diễn viên của đài 7 hiện tại. Lần tái hợp này cả hai được kì vọng sẽ đưa drama Peak Hong đạt được rating cao nhất so với các phim cùng thời kì phát sóng.

Pon Nawasch và Bua Nalinthip

Năm 2018, một bộ phim truyền hình Tra Barb See Chompoo đã nhận được phản hồi rất tốt từ người hâm mộ ở Thái Lan và Trung Quốc. Năm nay, họ sẽ đóng một cặp đôi một lần nữa trong bộ phim truyền hình mới Prao Mook.

Bộ phim đã thực hiện những cảnh quay ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trước khi thực hiện các bối cảnh trong nước. Cả hai diễn viên chia sẻ sẽ làm tốt nhất có thể để đem đến một bộ phim thú vị cho khán giả truyền hình, đặc biệt những người yêu mến cặp đôi PonBua.

Pope Thanawat và Bella Ranee Campen

Pope và Bella đã tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời trong một bộ phim truyền hình Buppe Sannivas và họ sẽ trở lại với nhau trong một bộ phim truyền hình mới Roy Leh Marnya.

Roy Leh Marnya đang đi đến những cảnh quay cuối, sẽ phát sóng vào dịp cuối năm 2020. Tháng 5 này, cặp đôi PopeBella sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau trong Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2. Dàn diễn viên trong phim gần như vẫn giữ nguyên.

Mario Maurer và Baifern Pimchanok

Nữ diễn viên tài năng Baifern Pimchanok gặp lại Mario Maurer trong một bộ phim mới Laser Candy. Bộ phim được đầu tư bởi các nhà làm phim Trung Quốc, các cảnh quay hầu hết được thực hiện ở Bangkok. Cặp đôi màn ảnh Mario Maurer và Baifern Pimchanok từng làm mưa làm gió phóng vé châu Á với bộ phim A Little Thing Called Love.

Lần trở lại sau 10 năm nay, cả hai sẽ góp mặt trong dự án phim lớn sẽ ra rạp vào khoảng cuối năm nay đầu năm sau. Lễ khai máy đã diễn ra vào đầu tháng 2 năm 2020, cả hai chia sẻ rất vui khi được làm việc cùng nhau một lần nữa.

James Jirayu và Taew Natapohn

Sau khi bộ phim truyền hình Game Sanaeha được phát sóng trên TV3 Thái Lan, James Ji và Taew đã trở thành một cặp koojin mới của đài 3. Vào năm 2019, họ sẽ đóng vai một cặp đôi một lần nữa trong một bộ phim truyền hình mới Leh Bunphakarn. Bộ phim sẽ lên sóng trong năm nay, quá trình quay phim đã hoàn tất.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbund

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đóng vai một cặp vợ chồng một lần nữa một bộ phim truyền hình mới Lai Ginary. Đây là dự án phim thứ 8 cặp đôi làm việc cùng nhau, cũng từ đó trở thành một cặp đôi ”phim giả tình thật” bền vững của điện ảnh Thái lan.

Nadech Kugimiya đóng vai một sĩ quan cảnh sát và Yaya Urassaya sẽ vào vai với tư cách là con gái của một bác sĩ.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok

Nine Naphat và Baifern Pimchanok tái hợp trong một bộ phim truyền hình mới của Thái Lan Sroi Sabunga sau khi hợp tác trong một bộ phim đình đám Friend Zone.

Sroi Sabunga đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Thái lan với đài 3. Niềm vui nhân đôi khi cô tái hợp với bạn diễn đã cùng cô làm nên cú hit năm 2019 Friend Zone, nam diễn viên Nine Naphat. Bộ phim đã thực hiện buổi thử trang phục và chụp hình quảng bá cho phim.

Film Thanapat và Bee Namthip

ONE 31 hiện đang sản xuất một bộ phim truyền hình mới Chun Chuer Bootsabah được làm lại từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon- Tôi là Kim Sam Soon.

Cặp đôi chị em gây sốt màn ảnh và được nhiều khán giả yêu mến sau bộ phim Mia ( 2018). Mối quan hệ thân thiết của nữ giảm khảo chương trình The Face và đàn em đang lên khiến nhiều người nghi ngờ họ đang là cặp đôi ”phim giả tình thật”. Nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ đã giúp cả hai có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau.

Như vậy, màn ảnh Tbiz năm 2020 sẽ bùng nổ hơn nữa khi đón nhận rất nhiều màn tái hợp, những cặp đôi từng tạo nên nhiều bộ phim hot một thời. Bạn là fan hâm mộ của cặp đôi nào và bạn mong chờ bộ phim nào sẽ được lên sóng trong thời gian gần nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất