Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình Thái Lan đáng xem nhất của channel 3 năm 2018 (Phần 2)

Ng T Hà
Chia sẻ

Dưới đây là những gợi ý cho các mọt phim Thái về những bộ phim truyền hình đáng xem nhất của TV3 trong năm 2018.

Trong năm 2018, channel 3 đã phát sóng khoảng 30 bộ phim truyền hình. Điều đáng nói ở đây là những chuyển biến mới mẻ về kịch bản phim, những cặp đôi màn ảnh mới được yêu thích, cách làm phim đa dạng đã làm nên một năm 2018 thành công của nhà đài. Năm nay, channel 3 nhanh chóng vụt sáng quá bộ phim truyền hình hot nhất năm Buppe Sannivas sản xuất bởi công ty Thai Televison.

6. Tra Barb See Chompoo

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phim ngược tấm sâu sắc thì Tra Barb See Chompoo chính là lựa chọn hợp lý. Bộ phim phát sóng dịp cuối năm và cũng chính là bộ phim về đề tài ngược hay nhất của channel 3 2018. Trải nghiệm cảm giác bị ngược, bị phũ phàng từ tập đầu đến tập cuối.

Cũng giống như tên phim Tra Barb See Chompoo (Tội lỗi màu hồng), mọi chuyện chẳng hề dễ dàng nếu con người ta cứ nuôi dưỡng hận thù. 24 tập phim đã cho người xem nhiều cảm xúc, vui có buồn có, bực tức có, bức xúc có, hơn hết cuối phim đã có một cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người. Anh chàng nam chính điển trai Pon Nawasch đã đốn tim không ít fan nữ.

7. Prakasit Kammathep

Phim kể về cuộc sống của một chàng trai lớn lên trong nghèo khó nhưng trong anh ta luôn có ý chí vươn lên vượt khó. Nhưng thực chất anh ta lại là cháu trai của 1 tỷ phú. Rồi định mệnh đưa đẩy khiến anh gặp được một tiểu thư xinh đẹp và giàu có khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn.

Dần dần họ nảy sinh tình cảm, một tình yêu chân thành và thuần khiết. Prakasit Kammathep đánh dấu lakorn đầu tiên của hai diễn viên Toey Pongsakorn Namtarn Pichukkana.

8. Sanae Ruk Ning Cin

Chuyện tình “đôi đũa lệch” của nàng lọ lem Prim và chàng hoàng tử Phuri. Đây thực sự là câu chuyện tình dở khóc dở cười, từ những hiểu lầm không hay họ đã thực sự yêu nhau từ lúc nào không hay. Chẳng khác gì một câu chuyện chỉ có trong mơ lại có thể xuất hiện ngay trong thời hiện tại.

Lém lỉnh, đáng yêu, ngọt ngào nhiều cảm xúc là những gì Sanae Ruk Ning Cin đem lại cho khán giả. Ba trai đẹp Alek Teeradetch, Pon Nawasch Peach Pachara đã khiến trái tim fan nữ loạn nhịp.

9. Detch Peek Nang Fah

Đôi cánh thiên thần (Detch Peek Nang Fah) bộ phim được hoàn thành từ khoảng đầu năm 2017 và mãi tới năm 2018 mới chính thức lên sóng truyền hình. Chuyện tình của anh chàng phi công và cô tiếp viên hàng không.

Những tưởng mọi chuyện sẽ toàn màu hồng, nhưng không chính bởi những “cú lừa” của anh chàng phi công đã khiến bạn gái không ít lần rơi nước mắt. Sự quay trở lại của Son Yuke với channel 3 hợp tác chung với hậu bối Patricia Good đã làm nên một bộ phim truyền hình đặc sắc. Detch Peek Nang Fah nằm trong top 10 bộ phim truyền hình có rating tập cuối cao nhất, phim đứng ở vị trí thứ 6 với rating đạt 5,7.

10. Duay Rang Atitharn

Khác với nhiều bộ phim truyền hình khác của nhà đài Duay Rang Atitharn mang một hơi hướng khá mới mẻ. Phim khơi gợi sự tò mò của khán giả trước một cái chết bí ẩn. Phim mang nhiều yếu tố kinh dị, lòng hận thù sẽ khiến con người ta không thể ra đi thanh thản.

Nguyện mong chuyển kiếp để được trả thù người đã gây ra cái chết cho mình. Tuy nhiên bên cạnh đó, Duay Rang Atitharn còn đề cao một mối tình trường tồn với thời gian dù có bao lâu nữa thì cũng không thể nguôi ngoai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất