Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình Thái Lan đáng xem nhất của channel 3 năm 2018 (Phần 1)

Ng T Hà
Chia sẻ

Dưới đây là những gợi ý cho các mọt phim Thái Lan về những bộ phim truyền hình đáng xem nhất của TV3 trong năm 2018.

Trong năm 2018, channel 3 đã phát sóng khoảng 30 bộ phim truyền hình. Điều đáng nói ở đây là những chuyển biến mới mẻ về kịch bản phim, những cặp đôi màn ảnh mới được yêu thích, cách làm phim đa dạng đã làm nên một năm 2018 thành công của nhà đài. Năm nay, channel 3 nhanh chóng vụt sáng quá bộ phim truyền hình hot nhất năm Buppe Sannivas sản xuất bởi công ty Thai Televison.

1. Buppe Sannivas

Nếu bạn là mọt phim Thái thì nhất định không nên bỏ lỡ bộ phim hot nhất năm 2018 này. Rating cao ngất ngưởng mà trước giờ chưa có bộ phim Thái nào đạt được( 18,6). Hashtag liên quan đến phim đến các diễn viên luôn đứng đầu top trending bên Thái.

Sức phổ biến của phim lan tỏa khắp đất Thái. Một bộ phim mang đậm nét văn hóa của xứ sở chùa vàng, những diễn biến lịch sử của thời đại trước, xuyên không quá khứ hiện tại. Lần đầu tiên Pope Thanawat Bella Ranee Campen cùng nhau hợp tác trong một bộ phim truyền hình và tác phẩm đó đã nhanh chóng gây sốt.

2. Mee Piang Rak

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Thái về đề tài tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước thì Mee Piang Rak (Chỉ có tình yêu) sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Mee Piang Rak kể về câu chuyện tình của một cô thám tử trẻ tuổi và anh chú già đào hoa sát gái. Hai con người, hai thế hệ, hai tính cách, hai phong cách sống, sẽ như thế nào nếu thành đôi. Chuyện tình của họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị ngọt ngào cho người xem.

3. Game Sanaeha

Cặp vợ chồng Nai - Nok siêu dễ thương của Game Sanaeha đã cho khán giả những phút giây đắm chìm cùng phim. Phải nói rằng, Game Sanaeha (Trò chơi tình ái) một bộ phim tâm lý tình cảm đã khiến bao khán giả đổ gục trước vẻ đẹp của hai diễn viên chính James Jirayu Taew Natapohn.

Không phải là một đề tài quá mới, tuy nhiên người xem lại bị cuốn theo phim bởi cách diễn xuất tinh tế, đôi lúc lại rất dễ thương hài hước của Nai - Nok. Tác phẩm phim truyền hình thứ hai mà cặp chị em James Jirayu và Taew Natapohn làm việc chung và gây tiếng vang lớn với khán giả.

4. Likit Ruk

Một điều khá thú vị là mỗi khi tiền bối Anne Thongprasom sản xuất bất kì một bộ phim nào thì y rằng bộ phim đó sẽ nhanh chóng hot. Phim của Anne Thong luôn luôn được chăm chút kĩ lưỡng từ hình ảnh, phục trang, kĩ xảo, thường có cả bối cảnh quay ở nước ngoài, nội dung kịch bản và dàn diễn viên.

Likit Ruk cũng không ngoại lệ khi được tiền bối Anne Thong chăm chút rất kĩ. Hơn nữa với sự tham gia của cặp đôi ‘ phim giả tình thật’ nổi tiếng khắp đất Thái thì chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ bộ phim truyền hình này. Rating của phim khá ổn định, tập cuối với rating 6,2

5. Kom Faek

Kom Faek là một bộ phim hành động Thái Lan, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Kom Faek là lakorn được đánh giá rất cao về mọi mặt. Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Chatchai, Kom Faek đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Màn tái hợp đầy thành công của Mark PrinKimberley trên màn ảnh nhỏ. Bầu không khí thù địch giữa kẻ xấu và kẻ tốt mở ra những trải nghiệm của mọi người khi bắt đầu tìm ra xiềng xích trong tình yêu, gia đình và bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất