Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2019

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Phim của Ji Chang Wook, IU, Lee Jong Suk và Lee Dong Wook là những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới trong năm 2019.

Mới đây, Google đã công bố bảng xếp hạng 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019 trên toàn thế giới. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating của bộ phim tại Hàn Quốc, cũng như sự thành công của bộ phim tại các quốc gia khác nhau, khi khán giả quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019 trên toàn thế giới:

1. Melting Me Softly

Melting Me Softly là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Ji Chang Wook sau khi xuất ngũ. Rất nhiều người hâm mộ đã mong chờ bộ phim mới nhất của nam diễn viên. Điều đó đã giúp cho phim Melting Me Softly được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2019.

2. Hotel Del Luna

Là một trong những bộ phim truyền hình có rating cao nhất trên đài cáp năm 2019. Sau khi ra mắt phim Hotel Del Luna đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả khi có sự tham gia của IUYeo Jin Goo. Nhiều người xem đã bị cuốn vào bộ phim bởi nội dung mới lạ, hấp dẫn nhưng không kém phần lãng mạn và ma quái này.

3. The Secret Life of My Secretary

The Secret Life of My Secretary xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Do Min Ik (Kim Young Kwang) và Jung Gal Hee (Jin Ki Joo). Do Min Ik là giám đốc của nhóm truyền thông di động 1 tại T & T. Anh thông minh và xuất sắc trong công việc của mình. Thư ký của anh là Jung Gal Hee. Do Min Ik thường làm những việc trẻ con như gọi Jung Gal Hee liên tục nhưng Jung Gal Hee thực hiện các yêu cầu của Do Min Ik mà không hề than phiền. Cô trông có vẻ yếu đuối nhưng lại che giấu khía cạnh cứng rắn của mình.

4. Doctor John

Bộ phim truyền hình về y khoa với sự tham gia của Ji Sung, Lee Se YoungLee Kyu Hyung đã được nhiều người quan tâm trong năm qua khi có mặt ở vị trí thứ 4.

5. Romance is a Bonus Book

Đây là bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của Lee Jong Suk và cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của nam diễn viên trước khi anh nhập ngũ. Đồng thời cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Lee Na Young trên màn ảnh nhỏ. Đã có rất nhiều khán giả tò mò và muốn xem phản ứng hóa học giữa Lee Na Young và Lee Jong Suk.

6. Love Affairs in the Afternoon

Love Affairs in the Afternoon, là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình của Nhật Bản Fuji TV năm 2014 mang tên Hirugao: Love Affairs in the Afternoon xoay quanh Son Ji Eun (Park Ha Sun) đã chuyển đến một thành phố nhỏ do công việc mới của chồng là công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun lặng lẽ và chân thành. Cuộc sống của cô ở thành phố nhỏ trở nên nhàm chán cho đến một ngày cô gặp Yoon Jung Woo (Lee Sang Yeob) một giáo viên sinh học tại một trường học địa phương, khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn.

7. Touch Your Heart

Sau thành công của phim Goblin, màn tái hợp của Lee Dong WookYoo In Na trong phim Touch Your Heart cực kỳ được khán giả quan tâm và không thể bỏ qua.

8. Kill It

Bộ phim hành động kinh dị bí ẩn có sự tham gia của Jang Ki YongNa Na xếp ở vị trí thứ 8.

9. Abyss

Abyss là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Young, đồng thời giúp cho Ahn Hyo Seop được nhiều khán giả biết đến và yêu mến hơn.

10. Kingdom

Bộ phim truyền hình của Netflix có đề tài xác sống có sự tham gia của Ju Ji Hoon và Bae Doo Na cũng rất nổi tiếng trong năm qua và đã xuất sắc khi có mặt ở vị trí thứ 10.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất