Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích trong năm 2018

Thanh Long
Chia sẻ

Năm 2018 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của hàng loạt bộ phim hình sự đình đám của xứ Hàn.

Kết thúc một năm 2017 không có quá nhiều dấu ấn của truyền hình Hàn Quốc, khi mà các phim ra mắt chưa thực sự xuất sắc và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu phải lựa trong một trong số ít bộ phim có thể nói thành công trong năm 2017 thì có thể kể đến Stranger (Secret Foest), tác phẩm duy nhất của Hàn Quốc lọt top 10 phim truyền hình quốc tế hay nhất năm 2017 do tờ New York Times bình chọn. Ngoài ra, My Golden Life - bộ phim của đài KBS đã vượt qua rating 40% sau khi phát sóng, điều mà rất lâu rồi mới có một sản phẩm truyền hình làm được điều đó.

Tuy thành công là không nhiều nhưng đó cũng là tín hiệu đáng mừng để chúng ta có thể hy vọng trong năm 2018, truyền hình Hàn Quốc sẽ có nhiều tác phẩm thành công hơn. Dưới đây sẽ là 10 bộ phim được kỳ vọng và chờ đợi nhất trong năm nay.

10. Sound of Your Heart - Reboot: Jerks

Là phần 2 của Sound Of Your Heart, bộ phim hài kịch nổi tiếng được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên và rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một họa sĩ vẽ tranh biếm hoạ về gia đình, bạn bè và những tình huống họ thường xuyên gặp phải trong cuộc sống. Trở lại ở mùa 2, sẽ có một dàn diễn viên hoàn toàn mới so với mùa 1. Sung Hoon sẽ đảm nhận vai chính là Jo Suk trước đó do Lee Kwang Soo đóng.

Nam diễn viên Sung Hoon

Phiên bản web của mùa giải đầu tiên đã nhận được hơn 40 triệu lượt xem tại Hàn Quốc và trên 250 triệu lượt xem trên toàn thế giới.

9. Different Dreams

Phim kể về câu chuyện của một bác sĩ phẫu thuật được nuôi bởi cặp vợ chồng người Nhật và sau đó cô trở thành một điệp viên tình báo của Chính phủ lâm thời Hàn Quốc tại Thượng Hải trong thời kỳ thực dân Nhật Bản, từ năm 1910 đến năm 1945. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Lee Young Ae, sau dự án Saimdang, Light's Diary (Saimdang: Nhật ký ánh sáng) không mấy thành công.

Nữ diễn viên Lee Young Ae

Different Dreams được viết bởi nhà biên kịch Jo Gyu Won, một trong những tác giả chính của IRIS IRIS 2.

8. Suit

Suit là bản remake của series phim pháp lý Mỹ nổi tiếng. Phim xoay quanh một công ty luật ở thành phố New York và các sự kiện xảy ra sau khi luật sư tài ba Harvey Specter thuê Mike Ross về làm trợ lý. Trong phiên bản Hàn Quốc, Jang Dong Gun sẽ vào vai Choi Kyung Seo (Harvey Specter trong bản phim Mỹ), là một luật sư huyền thoại tại công ty luật hàng đầu ở Hàn Quốc. Kyung Seo có sức thu hút và ngoại hình hấp dẫn. Park Hyung Sik vào vai Go Yeon Woo (phiên bản Hàn của Mike Ross), một anh chàng bỏ học đại học, không có bằng luật nhưng sở hữu trí nhớ tuyệt vời.

Jang Dong Gun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau 5 năm từ khi bộ phim A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông) kết thúc.

Nam diễn viên Park Hyung Sik

Suit được biên kịch Kim Jung Min viết kịch bản, đạo diễn là Kim Jin Woo, người từng đạo diễn cho bộ phim Queen Of Mystery (Nữ hoàng bí ẩn) và đây sẽ là bản remake đầu tiên trên thế giới của series này.

7. The Beauty Inside

Là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt năm 2015, xoay quanh một người đàn ông mắc chứng bệnh lạ, mỗi ngày thức dậy anh sẽ thay đổi thành một con người hoàn toàn khác không chỉ diện mạo, mà còn cả tuổi tác và giới tính. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi anh gặp được người con gái anh yêu. Tuy nhiên trong phiên bản truyền hình sẽ là điều ngược lại, trong đó nhân vật nam chính sẽ gặp nhân vật nữ chính thay đổi thành một người khác mỗi khi cô thức dậy đến 120 lần.

Phiên bản điện ảnh có sự tham gia của dàn sao khủng như: Han Hyo Joo, Park Shin Hye, Park Seo Joon, Yoo Yeon Seok,…

6. Voice 2

Xoay quanh chuyên viên nhận dạng giọng nói Kang Kwon Joo do Lee Ha Na thủ vai và Moo Jin Hyuk, một cảnh sát làm việc tại trung tâm tiếp nhận những cuộc điện thoại cầu cứu khẩn cấp do Jang Hyuk thủ vai. Voice là một bộ phim thuộc thể loại hình sự ăn khách của đài OCN. Không chỉ hấp dẫn và lôi cuốn khán giả bằng những cảnh quay rùng rợn, âm thanh sống động mà còn là những cuộc giải cứu nạn nhân hết sức hồi hộp và kịch tính. Bộ phim đã cho người xem một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về tầm quan trọng của những cảnh sát làm việc ở trung tâm điện thoại cứu trợ nhưng thường bị xem nhẹ trong lực lượng cảnh sát.

5. Mystery Queen 2

Trở lại ở mùa 2, Mystery Queen vẫn có sự tham gia của hai diễn viên chính là Choi Gang HeeKwon Sang Woo nhưng sẽ có sự thay đổi ở dàn diễn viên phụ, đặc biệt đạo diễn Choi Yoon Suk sẽ thay thế cho đạo diễn của phần 1 là Kim Jin WooYoo Young Eun.

Mystery Queen xoay quanh một phụ nữ tên Yoo Seol Ok do nữ diễn viên Choi Gang Hee thủ vai, cô luôn ấp ủ một ngày nào đó sẽ trở thành một cảnh sát điều tra. Nhưng ước mơ đó bị bỏ lỡ để cô có thể làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ. Mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp Ha Wan Seung do Kwon Sang Woo thủ vai, một cảnh sát đầy nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Từ đó Ha Wan Seung và Yoo Seol Ok trở thành cộng sự của nhau, cùng nhau giải quyết những vụ án khó khăn. Bộ phim thu hút khán giả bằng kịch bản độc đáo, dàn diễn viên thực lực, cùng những tình tiết hết sức hài hước.

Mystery Queen 2 Teaser

4. Signal 2

Signal là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất năm 2016, thuộc thể loại hình sự pha lẫn yếu tố giả tưởng, khi các nhân vật ở quá khứ và hiện tại liên lạc với nhau thông qua một chiếc bộ đàm bí ẩn. Bộ phim được đánh giá cao bởi kịch bản cuốn hút, sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên, cùng những cảnh quay hành động, rượt đuổi đỉnh cao. Tuy chỉ phát sóng trên kênh truyền hình cáp nhưng bộ phim đã đạt rating cao ngất ngưởng là 12.5%, trở thành một hiện tượng tại quê nhà, đồng thời bộ phim cũng vinh dự nhận được giải thưởng bộ phim của năm tại Baeksang Arts Awards lần thứ 52.

3. Stranger (Secret Forest) 2

Stranger (Secret Forest) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc duy nhất lọt top 10 phim truyền hình quốc tế hay nhất năm 2017 do tờ New York Times bình chọn. Phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm giữa các công tố viên, nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ người xem bởi kịch bản hấp dẫn, kịch tính, tình tiết phim khó đoán. Ngoài ra tác phẩm còn đánh dấu sự kết hợp ăn ý của 2 diễn viên là Cho Seung WooBae Doo Na. Tại lễ trao giải The Seoul Awards 2017, bộ phim cũng đã chiến thắng hạng mục quan trọng nhất là Deasang.

2. Mr. Sunshine

Là dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh). Câu chuyện phim bắt đầu vào năm 1871, trong cuộc thám hiểm đầu tiên của người Mỹ vào Hàn Quốc. Một cậu bé Hàn Quốc đã lên tàu chiến hải quân Mỹ và bị mang đi. Nhiều năm sau đó, anh trở lại quê hương mình như một người lính và đem lòng yêu một cô gái quý tộc.

Mr. Sunshine đang là một trong những dự án phim truyền hình được chú ý và chờ đợi nhiều nhất bởi nhiều lý do. Phim là tác phẩm được nhào nặn từ bộ đôi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Mr. Sunshine còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Byung Heon sau 9 năm gián đoạn với khán giả màn ảnh nhỏ. Phim sở hữu dàn diễn viên tài năng như: Kim Tae Ri, Yoo Yeon SeokByun Yo Han.

Nam diễn viên Lee Byung Heon

Nữ diễn viên Kim Tae Ri

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok

1. Four Men

Bộ phim kể về nữ cảnh sát Yeo Rin đã mất đi người mình yêu. Tình cờ, cô lại gặp một người đàn ông giống hệt người bạn trai đã chết, sau đó cô bị cuốn vào một bí ẩn lãng mạn. Four Men đã bắt đầu quay vào tháng 11/2017 và sẽ được sản xuất trước 100%. Bộ phim có sự tham gia của Park Hae Jin, Nana, Kwak Si Yang, Kyung Soo Jin, Lee Ki WooRen.

Nam diễn viên Park Hae Jin

Nữ diễn viên Nana

Trong số 10 bộ phim trên, bạn kỳ vọng những tác phẩm nào? Hãy để lại bình luận bên dưới cho SAOStar biết nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất