Phim Ảnh

Top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bạn đã xem những bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc trên Naver chưa?

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng châu Á và toàn thế giới với ngành công nghiệp sản xuất các bộ phim truyền hình hấp dẫn, thu hút rất nhiều người xem. Và năm 2019 cũng không ngoại lệ

Theo Naver, dựa trên dữ liệu thu thập được vào ngày 11 tháng 8, đã có một số bộ phim truyền hình đứng đầu các tìm kiếm hàng ngày, cho thấy họ đã thu hút sự chú ý của các hộ gia đình Hàn Quốc. Cùng điểm qua 10 bộ drama được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua nhé.

10. At Eighteen:

Với sự tham gia của cựu thành viên Wanna OneOng Seungwoo và nữ diễn viên Kim Hyang Gi, dù lần đầu hợp tác cùng nhau, song, “phản ứng hóa học” của 2 nhân vật được khán giả khen ngợi rất nhiều.

9. Designated Survivor: 60 Days:

Đây là phiên bản Hàn của loạt phim ăn khách của Mỹ, Designated Survivor, nhưng có một số thay đổi là nhân vật do Ji Jin-Hee bị giới hạn trong 60 ngày với tư cách là Tổng thống, đặt ra giới hạn thời gian để anh khám phá những bí ẩn trong loạt phim hấp dẫn này.

8. The Golden Garden

Ra mắt vào năm 2019, bộ phim kể về bốn cá nhân này bị mắc kẹt trong một vụ án pháp lý. Đây cũng là một trong những bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất của Hàn Quốc.

7. Welcome 2 Life:


Bộ phim đã tăng sự quan tâm của công chúng trong tuần qua, đặc biệt, được xếp hạng trong số mười bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của Bi Rain và Lim Ji-Yeon.

6. Love Affairs in the Afternoon:

Ban đầu, bộ phim vấp phải những chỉ trích và tranh cãi vì nội dung tôn vinh vấn đề ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, giám đốc sản xuất đã bác bỏ điều này và cho rằng drama khắc họa chân thực một cặp vợ chồng khi họ vật lộn với bước ngoặt trong cuộc đời.

5. Doctor John:

“Doctor John” của đài SBS đã thống trị khung thời gian lúc 10 giờ tối vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. “Doctor John” là một bộ phim với chủ đề y khoa tập trung vào một bác sĩ gây mê kiêu ngạo, do Ji Sung thủ vai, người có tài năng đáng chú ý trong công việc của mình.

4. Be Melodramatic:

“Be Melodramatic” là bộ drama xoay về những cô nàng ở độ tuổi 30, những người đang phải “vật lộn” để tìm ra ý nghĩa của việc trưởng thành. Bộ phim vui nhộn về những thách thức của việc trở thành người lớn luôn nằm trong mục “phải xem” đối với những ai đang trải qua những cảm giác tương tự.

3. Mother of Mine:

“Mother of Mine” đã liên tục được xếp hạng là bộ phim truyền hình cuối tuần được xem nhiều nhất. Bộ phim nổi tiếng đến mức nó thậm chí còn được kéo dài thêm 8 tập trong hai tuần nữa!

2. Watcher:

Phim kinh dị cuối tuần này đã thực hiện tốt về mặt xếp hạng người xem. Tập trung xung quanh về một vụ án giết người, bộ phim chứa đầy những tình tiết phức tạp nhưng cũng không kém phần tinh tế. Từ đó, “Watcher” thu hút nhiều người xem và buộc họ tư duy nhiều hơn để có thể theo kịp tình tiết.

1. Hotel del Luna:

Dù chỉ mới ra mắt hơn một tháng, “Hotel del Luna” là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver. Loạt phim có sự tham gia của “em gái quốc dân” IU trong vai giám đốc của khách sạn bí ẩn, và có rất nhiều chi tiết hấp dẫn thu hút được nhiều người hâm mộ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất