Phim Ảnh

10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018 (phần 2)

Ng T Hà
Chia sẻ

Hàng năm, Google Thái Lan luôn tiết lộ kết quả của các bộ phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web. 

6. Likit Ruk The Crown Princess

Các fan của cặp đôi “phim giả tình thật” Nadech Yaya Urassaya không khỏi tự hào về một bộ phim xuất sắc của hai diễn viên. Với sự dẫn dắt của nhà sản xuất Anne Thongprasom, các khán giả xem truyền hình đã được thưởng thưc một bộ phim có những cảnh quay ngoại cảnh tuyệt vời, đầu tư công phu và phần kịch bản mới mẻ. Sức hút của Nadech và Yaya trên màn ảnh chưa bao giờ hết hot, hễ phim nào có cặp đôi tái hợp là chắc chắn sẽ hot. Tình yêu định mệnh (Likit Ruk) chắc chắn sẽ là bộ phim truyền hình Thái Lan bạn nhất định phải xem.

7. Dek Mai

Dek Mai (Cô gái đến từ hư không) là một bộ phim kinh dị về chủ đề học đường. Hoàn toàn khác với các kịch bản phim trên, Dek Mai đề cập đến một thực tại hoàn toàn hot hiện nay, phim khai thác những góc tối của học đường. Chắc hẳn rằng đã có không ít khán giả đứng ngồi không yên bởi phim chạm đến từng góc cạnh ít ai thấy, những chuyện đáng xấu hổ lại xảy ran gay trong trường học. Có lẽ ám ảnh nhất là cảnh thầy giáo cưỡng bức chính học sinh của mình. Bộ phim để lại nhiều suy ngẫm cho người xem, cần nâng cao ý thức bảo vệ con em mình, đẩy lùi các tệ nạn học đường.

8. Nueng Dao Fah Diew

Tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của James JirayuTaew Natapohn. Dù tiếng vang không lớn như tác phẩm thứ 2 là Game Sanaeha nhưng Nueng Dao Fah Diew vẫn giữ một vị trí quan trọng với khán giả. Một bộ phim cổ trang, có yếu tố lịch sử, bên cạnh đó là câu chuyện tình của cô gái hài hước, có phần quậy phá Mang Mao và anh thái giám đẹp trai Khan Thong. Ban đầu phim không được đánh giá cao bởi tiếng vang dư âm của bộ phim cổ trang Ngược dòng thời gian để yêu anh vẫn còn tuy nhiên khi phim lên sóng hiệu ứng của khán giả hoàn toàn khác. Phim đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều tiếng cười và cả những câu chuyện lịch sử, văn hóa.

9. Barb Ruk 2018

Một câu chuyện tình khá rắc rối bởi những mối quan hệ liên quan. Những tưởng chỉ có tình yêu là có thể chiến thắng nhưng để có thể ở bên nhau Kiran và Tawan phải trải qua rất nhiều chuyện. Một chàng trai có quá khứ đen tối và một người phụ nữ lớn tuổi muốn ly hôn chồng vì anh ta ngoại tình muốn được ở bên nhau. Nội dung phim Barb Ruk khá mới lạ và lôi cuốn người xem. Phim có sự tham gia của Sean Jindachot, Suwanan, McIntosh….

10. Lookmai Lai Sontaya

Lookmai Lai Sontaya đánh dầu màn hợp tác lần đâu tiên của hai diễn viên Pimmy PimprapaSean Jindachot. Một bộ phim truyền hình cổ trang xuyên không quá khứ và hiện tại. Đánh giá cuả khán giả về phim rất tốt, nhiều khen ngợi cho hai diễn viên chính khi có sự kết hợp vô cùng ăn ý. Thậm chí, Sean Jindachot và Pimmy còn được cho là một cặp đôi màn ảnh mới được khán giả yêu thích. Tấm ren thêu lúc chạng vạng có rating từng tập khá ổn định từ những tập đầu đến khi phim kết thúc. Hi vọng rằng thời gian tới Sean Jindachot sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng channel 7.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất