Phim Ảnh

10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018 (phần 1)

Ng T Hà
Chia sẻ

Hàng năm, Google Thái Lan luôn tiết lộ kết quả của các bộ phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web. Năm nay, một bộ phim truyền hình ăn khách lớn "Buppe Sannivas" với sự tham gia của Pope Thanawat và Bella Ranee Campen chiếm vị trí đầu tiên.

Hãy cùng xem danh sách 10 bộ phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở danh sách dưới đây:

1. Buppe Sannivas

Nhà sản xuất với “bàn tay vàng” Nong Arunosha và công ty Broadcast Thai Television đã làm nên một bộ phim đi vào lịch sử của điện ảnh Thái lan. Qua bộ phim, Ngược dòng thời gian để yêu anh khán giả có thể thấy được một khía cạnh mới của phim Thái. Phim phổ biến không chỉ trong nước mà ngay cả ở Việt Nam hay một số nước khác đều rất yêu thích bộ phim.

Rating vượt mặt tất cả các bộ phim trước đây của nhà đài, lượt tìm kiếm phim cũng như hai diễn viên chính Pope Thanawat Bella Campen cũng theo đó mà đứng đầu xếp hạng. Năm tới sẽ có 2 kịch bản phim mới dành cho cặp đôi này.

2. Mia 2018

Màn tái hợp đầy thành công của một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất của Thái Lan là Pong NawatBee Namthip trong bộ phim Mia 2018 (Kiêu hãnh và định kiến). Dù đã khá lâu rồi khán giả mới được chứng kiến Pong Nawat và Bee Namthip trên màn ảnh nhỏ, tuy nhiên sức hút từ hai ngôi sao này chưa bao giờ dịu.

Đặc biệt trong phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên mới nổi Film Thanapat và các diễn viên khác. Phim xoay quanh một cuộc hôn nhân rạn nứt vì người chồng ngoại tình và chuyện tình “phim công trẻ và máy bay bà già” cực hấp dẫn và lôi cuốn.

3. In Family We Trust

Đây có thể được cho là bộ phim quy tụ dàn diễn viên quá khủng, ở đa dạng độ tuổi khác nhau. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước việc phim có sự tham gia của đông đảo diễn viên đến vậy. In Family We Trust ra đời là sự đánh dấu bộ phim đầu tiên của nhóm nhạc 9by9 kể từ khi debut.

Xoay quanh bộ phim là những rắc rối xảy ra trong một gia đình nhiều thế hệ, hiểu lầm, ghen ghét, không thấu cảm lẫn nhau, sự khác biệt về thế hệ đã dẫn đến không ít những đau khổ và nước mắt trong một gia tộc. Thành công của bộ phim là một bước ngoặt lớn đối với dàn diễn viên trẻ đăc biệt là các chàng trai trẻ của 9by9 như: Tor Thanapob, Captain Chonlathorn, James Theeradon….

4. Sampathan Huajai

Gây sốt màn ảnh ngay từ tập đầu lên sóng với sự tham gia của bộ đôi “trai xinh gái đẹp” Weir SukollawatThisa Varitthisa. Đây là bộ phim có sức áp đảo tất cả các bộ phim khác trong cùng thời kì phát sóng, nằm trong TOP những bộ phim hot nhất của channel 7 năm 2018.

Kịch bản hấp dân mới mẻ cùng với đó là dàn diễn viên chuẩn đẹp là những lí do bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này. Năm tới khán giả sẽ được theo dõi một bộ phim khác nữa của cặp đôi diễn viên Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa.

5. Game Sanaeha

Đối với các bạn là fan phim Thái chắc hẳn rằng không thể chưa xem bộ phim Trò chơi tình ái này chứ? Màn kết hợp cực kì nhập tâm và lôi cuốn khán giả của cặp chị em gây sốt cộng đồng mạng James Jirayu Taew Natapohn. Sau mỗi tập phát sóng, dường như khán giả không thể ngưng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến phim cũng như các diễn viên tham gia trong phim. Chia sẻ từ phía nhà sản xuất đây thực sư là một thành công ngoài mong đợi của ekip khi phim phát sóng lại có hiệu ứng tốt như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất