Phim Ảnh

10 bộ phim hài được mong đợi nhất năm 2019

Cantaloupe
Chia sẻ

Bất chấp cơn bão của dòng phim kinh dị và siêu anh hùng chực chờ đổ bộ và tạo nên những kỉ lục mới, SAOstar gửi đến bạn đọc 10 bộ phim hài đáng xem trong năm 2019, giúp khán giả thư giãn giữa những trận sóng dồn dập của các bộ phim bom tấn.

Có vẻ như thời hoàng kim của thể loại phim hài kịch đã qua rất lâu rồi. Giai đoạn đó đã tạo nên nhiều cái tên gây được tiếng vang rất lớn. Một trong số đó phải kể đến chính là Judd Apatow, một cái tên lớn trong việc sản xuất phim hài kịch trên màn ảnh nhỏ.

Tuy rằng sân chơi trên màn ảnh rộng không còn quá niềm nở chào đón những bộ phim hài nữa, song năm 2019 vẫn sẽ là một năm đầy hứa hẹn cho thể loại phim này “trở mình”. Dưới đây là 10 bộ phim với đầy yếu tố hài hước mà khán giả nên đến rạp để xem ngay trong năm 2019.

1. Isn’t It Romantic

Có vẻ như ngoại hình cũng như phong cách diễn của Rebel Wilson không hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, tuy nhiên nữ diễn viên hài đến từ Úc này thật sự đã chiếm được cảm tình của khán giả với vai diễn đình đám trong ba phần phim Pitch Perfect và các bộ phim khác như Bridesmaids, How to be Single,…

Trong năm 2019, Wilson sẽ trở lại màn ảnh rộng khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Isn’t It Romantic được ra mắt vào tháng Hai. Nội dung phim xoay quanh một cô nàng, được thủ vai bởi Wilson, người đã nhận ra chính bản thân đã được đưa vào một bộ phim hài lãng mạn.

Trailer phim.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Liam Hemsworth và người bạn diễn trong Pitch Perfect, Adam Devine. Thêm vào đó, các vai diễn phụ của bộ phim được đảm nhận bởi của Priyanka ChopraBetty Gilpin. Liệu phiên bản Isn’t It Romantic điện ảnh có thể lật đổ sự thành công của những vở hài kịch trước hay không? Ngoài ra, bộ phim này cũng rất hứa hẹn sẽ trở thành một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp diễn xuất của Rebel Wilson.

2. Men In Black: International

Cái tên thứ hai trong danh sách này chính là Men In Black: International, phần phim ngoại truyện của ba phần phim Men In Black trước đó. Bộ phim có sự tham gia của anh chàng Thor Chris Hemsworth. Ngoài ra chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ cô bạn diễn của anh trong Thor: Ragnarok, Tessa Thompson, thú vị thay, cả hai sẽ tái ngộ nhau trong phần phim ngoại truyện Men In Black này.

Trailer phim.

Tuy nhiên trong phần phim này, Will Smith và Tommy Lee Jones có thể sẽ không xuất hiện. Trở lại từ phần phim Men In Black 3 chính là Emma Thompson trong vai đặc vụ O, ngoài ra chúng ta còn có sự trở lại của Liam Neeson. Đáng mong chờ hơn, kịch bản phim sẽ được viết bởi những tác giả của Iron Man và bộ phim được đạo diễn bởi F. Gary Gray, người khá thành công với Straight Outta ComptonThe Fate of the Furious gần đây.

3. Jumanji 3

Sau khi phần phim Jumanji: Welcome to the Jungle càn quét các phòng vé vào tháng 12 năm 2017, các nhà làm phim đã tính toán bước đi tiếp theo cho dòng phim này. Và rõ ràng, chúng ta không quá ngạc nhiên khi đoàn làm phim quyết định bắt tay sản xuất phần phim tiếp theo của Jumanji. Những cái tên như Dwayne Johnson, Kevin Hart, Karen Gillan, và Jack Black sẽ quay trở lại, nhưng lần này họ sẽ kết hợp với Danny DeVito và cô nàng Awkwafina trong bộ phim Crazy Rich Asians.

Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng Mười Hai này. Vì vậy, trailer của phim hứa hẹn sẽ được ra mắt với khán giả vào một vài tháng tới.

4. Zombieland 2

Cuối cùng, sự mong chờ của người hâm mộ dành cho dòng phim Zombieland sau phần phim đầu tiên hồi năm 2009 đã được đáp lại bởi sự trở lại của Zombieland 2. Dàn diễn viên gốc được đề cử giải Oscar gồm Jesse Eisenberg, Emma Stone, Woody Harrelson, và Abigail Breslin cũng sẽ quay trở lại.

Ngoài việc sở hữu bộ đôi tác giả của bộ phim DeadpoolPaul WernickRhett Reese, bộ phim sẽ còn nhận được sự chỉ đạo của đạo diễn Ruben Fleischer, người rất biết cách hài lòng khán giả trong bộ phim Venom gần đây. Tuy chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về Zombieland 2, nhưng chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều tiếng cười, sự sợ hãi và những tình tiết được dựa trên tựa game kinh điển Zombies Kills of the Week được mang đến cho khán giả vào mùa Halloween sắp tới đây.

5. The Beach Bum

Có thể mọi người sẽ khá ngạc nhiên về sự góp mặt vào danh sách của cái tên có phần hơi “dị” này, The Beach Bum. Tuy nhiên đây thực sự là một bộ phim mang nhiều yếu tố hài hước đáng được mong chờ. Sau thành công của hai bộ phim là Spring BreakersKids, vị đạo diễn Harmony Korine tiếp tục khiến khán giả mong đợi với bộ phim The Beach Bum sẽ được ra mắt vào tháng Ba năm nay.

Trailer phim.

Cũng như nhiều bộ phim khác của Korine, The Beach Bum có khả năng rất cao sẽ không bám sát vào cốt truyện gốc, thay vào đó là những tình tiết mới lạ nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên. Bộ phim tập trung vào hai nhân vật chính là cặp vợ chồng Moondog và Minnie, được thủ vai bởi Matthew McConaugheyIsla Fisher. Ngoài ra điểm thu hút của bộ phim chính là sự xuất hiện của Snoop Dogg, rapper nổi tiếng sẽ vào vai một nhân vật có tên Lingerie. Bên cạnh đó còn có Zac Efron trong vai Flicker và bất ngờ thay, Jimmy Buffet sẽ thủ vai chính anh trong bộ phim này.

6. Charlie’s Angles

Mặc dù tựa phim này đã được làm lại, nhưng khán giả vẫn có lí do để hi vọng rằng Charlie’s Angles sẽ không phải là một bộ phim hành động-hài nhạt nhẽo. Thay vào đó, bộ phim có thể sẽ thành công như cái tên 21 Jump Street cũng thuộc thể loại remake (làm lại) trước đây chẳng hạn. Bộ phim được viết, đạo diễn cũng như thủ diễn chính bởi Elizabeth Banks.

Dàn diễn viên mới của Charlie’s Angles gồm có Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska sẽ thủ vai các “thiên thần” của Charlie, và Patrick Stewart sẽ vào vai Bosley. Cho đến hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án này, tuy nhiên nữ đạo diễn và diễn viên thật sự là một nhân tố đáng để khán giả mong đợi cho sản phẩm của cô vào tháng Mười Một sắp tới đây.

7. Detective Pikachu

Mặc dù bộ phim có thể sẽ mang đến cho khán giả nhiều thứ hơn là những tình huống gây cười. Nhưng đoạn trailer nổi tiếng gần đây của Detective Pikachu đã khiến khán giá khá ngạc nhiên về những phân đoạn hài hước được giới thiệu. Justice Smith đóng vai một chàng trai trẻ đang trong quá trình tìm kiếm người cha của mình. Anh tình cờ kết hợp với Ryan Reynolds, dưới hình dạng một con Pikachu khôn ngoan không thể nói gì ngoài hai từ “Pika Pika”. Tuy nhiên điều đặc biệt là anh có thể giao tiếp như người bình thường với Ryan và cả hai bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Trailer phim.

Bộ phim không chỉ là một bộ phim hài vui nhộn phù hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức mà nó còn được chờ đợi sẽ là một bom tấn phòng vé vào tháng Mười tới đây.

8. Flarsky

Ôi Seth Rogen, anh đã để cho khán giả đợi quá lâu rồi đấy! Sau khi tham gia sản xuất các sản phẩm điện ảnh và truyền hình trong những năm qua, thay vì chú tâm đến việc đạo diễn và sản xuất các chương trình như AMC’s PreacherHulu’s Future Man, nam diễn viên gạo cội được yêu thích của nước Mỹ đã quay trở lại. Flarsky là một bộ phim hài-lãng mạn có sự tham gia của RogenCharlie Theron.

Trong phim, Rogen vào vai một nhà báo kém may mắn khi cố gắng chiến thắng người trông trẻ do Theron thủ vai. Bộ phim được đạo diễn bởi Jonathan Levine và được viết kịch bản bởi Dan Sterling. Cùng với tài năng cũng như sự xuất hiện của những cái tên như O’Shea Jackson, Jr, Randall Park, June Diane Raphael, và Ravi Patel, đây có thể là một cú hích tiếp theo từ Rogen và những cộng sự của ông. Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng Năm sau khi được chiếu bản premiere vào tháng Ba.

9. The Lego Movie 2: The Second Part

Phần phim tiếp theo của The Lego Movie đình đám năm 2014, The Lego Movie: The Second Part, cuối cùng đã trở lại vào năm 2019. Thật đáng để khán giả mong chờ sự hội ngộ với Chris Pratt trong vai Emmet cùng với hàng tá khách mời vui nhộn khác. Trong The Second Part, có vẻ như Emmet đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm Lucy (thủ vai bởi Elizabeth Banks) và trên đường đi, anh sẽ bắt gặp những biểu tượng luôn được mọi người yêu thích. Những nhân vật này chính là Batman (Will Arnett), Benny (Charlie Day) và Princess Unikitty (Alison Brie) cũng như các nhân vật phản diện như Queen Watevra Wa-Nabi thủ vai bởi Tiffany Haddish. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Jason Momoa, Margot Robbie và Gal Gadot.

Bộ phim sẽ được thực hiện kịch bản bởi Phil LordChris Miller. Phần phim được ra mắt khán giả vào ngày 08 tháng 02 vừa qua.

Trailer bộ phim.

10. Wine Country

Thật sự, việc bộ phim Wine Country có được ra mắt hay không vẫn chưa được nhà phát hành xác nhận. Song, nội dung của bộ phim thú vị đến nổi đã giúp nó có mặt trong danh sách này. Wine Country, được đạo diễn bởi Amy Poehler, đồng thời kịch bản của phim được viết bởi cây viết hài hước Emily Spivey và Liz Cackowski, cũng là tác giả của Saturday Night Live.

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey  Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào. Mặc dù không có thông tin cụ thể về ngày ra mắt, chúng ta vẫn nên hi vọng rằng bộ phim vẫn sẽ được chiếu trên Netflix trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Cantaloupe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất