Phim Ảnh

10 bộ phim chiếu mạng Hoa ngữ hot nhất 2019: Ngoài 'Trần tình lệnh' vô đối còn có phim của Dương Dương, Dịch Dương Thiên Tỉ, Cúc Tịnh Y

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn đã xem "Trần tình lệnh", "Ký ức độc quyền", "Toàn chức cao thủ", "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký"... bao nhiêu lần? Cùng đón theo dõi bài viết để chắc chắn những bộ phim mình ưa thích được lọt vào danh sách những bộ phim chiếu mạng Hoa ngữ "gây sốt" trong năm qua nhé!

Dưới đây là 10 bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng có sức nóng cao nhất theo số liệu của GUDUODATA, tính đến ngày 20/10.

1. Trần tình lệnh: Douban 8.2, điểm nhiệt độ 110.47

Trần tình lệnh là bộ phim dài tập Trung Quốc được dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Nội dung bộ phim bắt đầu khi Ngụy Vô Tiện xuất hiện trở lại sau mười sáu năm tại Mạc Gia Trang tiếp tục cùng Lam Vong Cơ để giải quyết một loạt bí ẩn giết người, cuối cùng tìm ra và đánh bại thủ phạm thực sự. Mười sáu năm trước, giới tu đạo đứng đầu bởi Kỳ Sơn Ôn thị hùng mạnh cùng tứ đại gia tộc tu tiên lớn là Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị và Lan Lăng Kim thị. Đệ tử của Vân Mông Giang thị Ngụy Vô Tiện - một người sống phóng khoáng, tùy hứng nhanh chóng kết bạn cùng Lam Vong Cơ - nhị công tử của Cô Tô Lam Thị, người luôn luôn lạnh lùng, cương trực. Trong cuộc hành tẩu, hai người đã phát hiện người đứng đầu Ôn thị là kẻ chủ mưu độc ác đứng sau hàng loạt các âm mưu sử dụng Âm Thiết để đàn áp các thế gia. Ôn thị trở thành kẻ thù chung bị các gia tộc thảo phạt và chịu thất bại trong cuộc chiến Xạ nhật chi chinh.

“Trần tình lệnh” (OST) - Khúc Tận Trần Tình - Tiêu Chiến

2. Toàn chức cao thủ: Douban 7.4, điểm nhiệt độ 95,8

Toàn chức cao thủ nói về câu chuyện trong trò chơi trực tuyến Glory với rất nhiều người chơi, Diệp Tu (Dương Dương) nổi tiếng là chuyên gia và là người chơi hàng đầu, xứng danh cao thủ. Do một loạt các tình huống bất lợi xảy ra, anh đã bị trục xuất khỏi đội ngũ chuyên nghiệp của mình. Sau khi rời khỏi làng trò chơi chuyên nghiệp, anh ta đến ở tại một quán cà phê Internet và trở thành một nhân viên ở đây. Khi Glory ra mắt máy chủ thứ mười, Diệp Tu một lần nữa trở lại với cuộc sống của mình khi gia nhập trò chơi bằng kinh nghiệm mười năm chinh chiến. Hành trình trở về đỉnh cao của anh bắt đầu.

Trailer phim “Toàn chức cao thủ”

3. Hành động phá băng: Douban 6.9, điểm nhiệt độ 94,53

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của Lý Phi (Hoàng Cảnh Du), một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy Cục Công an Đông Sơn, nhằm triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Trailer “Hành động phá băng”

4. Trường An 12 canh giờ: Douban 8.3, điểm nhiệt độ 87,68

Trường An 12 canh giờ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bác Dung, xoay quanh hành trình tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) và Thái Tử Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) cùng nhau cứu lấy thành Trường An đang gặp nguy hiểm trong vòng mười hai canh giờ.

Cụ thể, vào đầu tháng Chín năm Thiên Bảo thứ hai, thủ lĩnh Lang vệ cùng toàn bộ lính dưới trướng đột nhiên biến mất tại Tây Vực. Lo sợ có biến cố xảy ra, Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) - Thái tử nhà Đường quyết định để tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) - kẻ được người đời xưng tụng là Ngũ tôn Diêm La, có tới mười tám năm kinh nghiệm làm lính Tây Vực, chín năm đảm nhận chức vụ tuần tra đặc biệt đi điều tra, lấy công chuộc tội. Trong quá trình cùng nhau phá án, cả Trương Tiểu Kính lẫn Lý Tất phát hiện ra nhiều điểm khả nghi, dẫn đến xung đột và ngờ vực đối phương. Tuy có hiềm khích, nhưng sau tất cả, tử tù và thái tử cùng bắt tay bảo vệ thành Trường An khỏi hiểm nguy.

5. Ma thổi đèn: Thi Vương Tương Tây: Douban 7.1, điểm nhiệt độ 86,35

Xưa nay trong giới Lục Lâm chuyên gây bè kết đảng, tụ nghĩa chia của cũng không hiếm, bậc anh hung hào kiệt làm nên sự nghiệp người thường khó mà tưởng tượng nổi, những hạng bàng môn tả đạo không thể đem ra sò bì được. Trong đó, nổi danh nhất phải kể đến phái Xả Lĩnh.

Người phái Xả Lĩnh hoặc phân tán khắp thiên hạ, hoặc tụ tập chốn sơm lâm, thờ Quan Đế, đồng thời tôn Tây Sở Bá Vương làm sư tổ, cứ có mộ cổ mả lớn là lũ lượt kéo đến, chung sức khai quật, hủy thây dẹp gò, vết sạch châu báu không để lại thứ gì, học theo nghĩa quân Xích Mi thuở trước.

6. Tân Bạch nương tử truyền kỳ: Douban 4.4, điểm nhiệt độ 84,77

Tân Bạch nương tử truyền kỳ có nội dung chính kể về một con Bạch Xà nuốt được linh đan của hồ ly mà gia tăng tu vi, tu thành người rồi trở thành Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) dưới núi Nga My. Nhưng nàng lại vô tình đánh thức nguyên thần của Cửu Lạt Ma, khiến nguyên thần của hắn trùng sinh vào xác con trai đích tôn Hứa gia ở Thành Lâm An là Hứa Tiên (Vu Mông Lung).

Bạch Tố Trinh tuy là xà yêu nhưng bản tính dịu dàng lại lương thiện, vì muốn mở rộng nhãn giới nên đến thành Lâm An du ngoạn. Tại đây, cô gặp gỡ Thanh Xà với tên hiệu là Tiểu Thanh, cả hai kết làm tỉ muội. Trong một lần tình cờ, Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh gặp chàng thư sinh với dung mạo tuấn tú Hứa Tiên. Và từ đây, giữa Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên bắt đầu một mối nhân duyên rung động lòng người và trời đất.

7. Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký: Douban 5.8, điểm nhiệt độ 84,68

Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký vẫn là câu chuyện về chàng thiếu niên Trương Vô Kỵ (Tằng Thuấn Hy) phải đối diện với những âm mưu thủ đoạn đẫm máu chốn giang hồ nhằm chiếm đoạt hai báu vật là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm chỉ vì lời đồn tìm thấy bí mật bên trong đao có thể hiệu triệu được thiên hạ, cùng với đó là mối tình tay ba với hai cô gái xinh đẹp là Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ) và Chu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan).

8. Ký ức độc quyền: Douban 7.3, điểm nhiệt độ 84,23

Phim Ký ức độc quyền kể về câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa cô sinh viên năm ba Tiết Đồng (Lý Đình Đình) và thầy giáo trẻ Mộ Thừa Hoà (Trương Siêu). Nữ sinh năm ba Khoa Ngữ văn Anh Trường Đại học Đông Hồ - Tiết Đồng trong một lần xem tài liệu trong phòng thi đã bị người thầy trẻ trung “dễ thương” Mộ Thừa Hòa bắt được, từ đó giữa hai người bắt đầu có một “mối duyên nan giải”.

Đầu tiên khi thầy Mộ đến dạy thay giáo viên đứng lớp môn tự chọn tiếng Nga, Tiết Đồng bị bắt đi học thêm, khiến cô càng ngày càng hận. Nhưng dần dần cô phát hiện thầy Mộ là một người thầy có chăm chút nội dung và rất có sức hút… Sau đó, trò Tiết Đồng từ từ nảy sinh tình cảm thầm kín dành cho thầy. Đến khi Tiết Đồng tốt nghiệp, trải qua một số việc xảy ra từ gia đình và trong công việc, cô dần trưởng thành, cũng ngày một hiểu hơn về quá khứ của đối phương, tình cảm mông lung âm thầm bị che đậy ấy từ đó mới được lật mở.

9. Anh chỉ thích em: Douban 7.5, điểm nhiệt độ 83,31

Bộ phim Anh chỉ thích em được cải biên dựa trên tác phẩm văn học ăn khách tại Trung Quốc - Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em. Anh chỉ thích em kể về đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn (Trương Vũ Kiếm) và Triệu Kiều Nhất (Ngô Thiến). Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp. Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó, cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau bốn năm trong cuộc họp lớp, Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Triệu Kiều Nhất nhận ra tình cảm của mình dành cho Mặc Ngôn nên đã tìm đến thành phố mà Mặc Ngôn đang sống, âm thầm theo đuổi hạnh phúc của mình. Mặc Ngôn cũng dành tình cảm cho Kiều Nhất nhưng không biết bày tỏ cảm xúc như thế nào chỉ biết dùng hành động để chứng tỏ. Sau vô vàn những khó khăn cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Mặc Ngôn đã trở về bên nhau.

10. Độc Cô Hoàng hậu: Douban 3.9, điểm nhiệt độ 82,99

Độc Cô Hoàng hậu kể về nhân vật nữ chính Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) từ một cô gái hiền lành đơn thuần làm thể nào trở thành một nữ nhân bên cạnh Hoàng đế Tùy Văn Đế và giúp đỡ Tùy Văn đế Dương Kiên (Trần Hiểu) gây dựng sự nghiệp thành công. Độc Cô Già La là nữ thứ trong ba tỷ muội tuyệt sắc khuynh thành của Độc Cô Tín.

Đại tỷ là một người thông minh mẫu mực, từng làm Hoàng hậu dưới triều Bắc Chu nhưng qua đời vì khó sinh. Cũng chính điều này đã khiến cả gia đình Độc Cô bị gian thần hãm hại. Độc Cô Già La vì tham tiền tài đã cưới đi vị hôn phu của muội muội, sau đó trở thành quốc mẫu thời Đại Đường. Nhân lúc loạn lạc khắp nơi, Độc Cô Già La đã cùng Dương Kiên thống nhất đất nước, lập lên triều đại nhà Tùy.

Bạn đã xem 10 phim này chưa?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất