Phim Ảnh

1 ngày trước nhập ngũ: Lee Jong Suk không đến tiệc kết phim, K-net nhắn gửi tâm tình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem một số thông báo mới và phản hồi của khán giả Hàn Quốc về Lee Jong Suk dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 07/03, buổi tiệc liên hoan kết thúc phim Phụ lục tình yêu đài tvN đã được tổ chức với sự tham gia của các diễn viên. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không thấy sự hiện diện của Lee Jong Suk. Một giả thuyết từ nhiều người cho rằng có lẽ nam diễn viên sinh năm 1989 sẽ đến sau hoặc không muốn tiếp xúc với phóng viên báo chí.

Để trả lời cho sự tò mò và câu hỏi này, tờ OSEN đính chính: “Lee Jong Suk sẽ không tham dự buổi lễ kết thúc bộ phim đang diễn ra hôm nay.” Chỉ còn vài canh giờ nữa, anh ấy sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, các bạn bè đồng nghiệp muốn nói lời chia tay và lời chúc may mắn nhưng tiếc thay cuối cùng ngôi sao 29 tuổi đã quyết định không tham dự.

Theo các báo cáo trước đó, Lee Jong Suk sẽ được nhập ngũ vào ngày 08/03. Do bọ đứt ACL (dây chằng chéo trước) trong vụ tai nạn xe hơi khi 16 tuổi, như vậy anh ấy sẽ không phục vụ quân sự như một người lính tại ngũ. Thay vào đó, Cơ quan quản lý nhân lực quân sự điều Lee Jong Suk đến một địa điểm nhất định, và giữ chức vụ làm nhân viên dịch vụ công cộng tại đây. Theo dự kiến, nam diễn viên xuất ngũ vào 02/01/2021.

 Một quan chức cho biết: “Nam diễn viên đã dành thời gian cho gia đình trong suốt khoảng thời gian còn lại của mình và sẽ lặng lẽ bắt đầu nhập ngũ mà không tổ chức sự kiện riêng và anh ấy sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình một cách trung thực.” Vì vậy, thời gian và nơi nhập ngũ riêng tư, không được tiết lộ.

Một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

“Đi mạnh giỏi nhaㅠㅠㅠㅠ Em sẽ đợi anh về

Eun Ho của chúng ta ㅠㅠ Jong Suk của chúng ta ㅠㅠ Em ghét điều này nhưng mà ㅠㅠ thôi kệ ㅠㅠ Em sẽ đợi ♥

Chỉ còn 4 tập nữa thôi, khi hết em sẽ cày lại School 2013, Đôi tai ngoại cảm, Bác sĩ xứ lạ, Pinocchio, W, Khi nàng say giấc..rồi lại Phụ lục tình yêu. Dần dần em sẽ phải xem nó lại trong suốt 2 năm nữa ..ㅠ ㅠ ㅠ ㅠ ㅠEm sẽ ở đây chờ anh

Muốn xem nhiều phim truyền hình hơn nhưng tiếc quá….Dù vậy cũng không sao. Em hiểu, hãy đi mạnh khỏe nhé. Em sẽ đợi anh đó ♡♡

Đi cẩn thận nhé, bọn em sẽ chờ anh ㅠㅠ

Đi mạnh khỏe ^^* tạm biệt

Eun Ho, Jong Suk của chúng ta đi cẩn thận, em nhớ anh lắm ㅠㅠ

Em sẽ chờ anh khi xem lại bộ phim mà anh đóng. Chúc anh khỏe mạnh và đi làm nghĩa vụ thật vui vẻ ~♡

Trong khi oppa đi, em sẽ chờ và xem lại những tác phẩm trước. Chăm sóc sức khỏe cẩn thận nhé

Đi cẩn thận nhé ~Fan đang chờ đợi ♥” 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất