Việt Nam lọt danh sách điểm đến lý tưởng 2016 vì ẩm thực

Chia sẻ

Budget Travel xếp Việt Nam ở vị trí thứ 6 trong top 10 điểm đến lý tưởng năm 2016 nhờ bãi biển đẹp, người dân thân thiện và đồ ăn hấp dẫn.

10diadiemlytuong (1)

1. Iceland: Vốn nổi tiếng là một địa danh nổi tiếng đắt đỏ, nhưng theo Budget Travel, Iceland giờ đã dành cho mọi người, và việc du lịch đến Iceland trở nên dễ dàng hơn.

10diadiemlytuong (2)

2. San Antonio, Texas, Mỹ: Địa danh Alamo được UNESCO bình chọn là di sản thế giới và kiến trúc thời thuộc địa Tây Ban Nha là hai lý do du khách nên đến San Antonio.

10diadiemlytuong (3)

3. Cuba: Du lịch tới Cuba được nới lỏng thời gian gần đây, sau khi Mỹ dỡ bỏ cấm vận. Trong khi phần lớn du khách chọn đến Havana, Budget Travel gợi ý những thị trấn ven biển xinh đẹp ít được biết đến.

10diadiemlytuong (4)

4. Los Angeles, Mỹ: Los Angeles là thành phố lý tưởng để đi du lịch, với thời tiết dễ chịu, những bãi biển xinh đẹp, sự xuất hiện của các ngôi sao và cả những bảo tàng đẳng cấp quốc tế.

10diadiemlytuong (5)

5. Hy Lạp: Bỏ qua những khủng hoảng về kinh tế, Hy Lạp vẫn là điểm đến lý tưởng với du khách, đặc biệt với những người yêu thích du thuyền.

10diadiemlytuong (10)

6. Việt Nam: Nhiều bãi biển đẹp, người dân thân thiện, những thành phố sôi động, đặc biệt đồ ăn ngon tuyệt là những đặc sản của Việt Nam. Đầu bếp nổi tiếng người Mỹ Chris Shepherd mới đây vừa dành 2 tuần du lịch vòng quanh Việt Nam và ra mắt phần hướng dẫn về ẩm thực độc đáo của Việt Nam trên trang web của nhà hàng.

10diadiemlytuong (6)

7. Martinique: Hòn đảo Caribbe lý tưởng cho các thủy thủ và những người yêu biển.

10diadiemlytuong (7)

8. Galapagos, Ecuador: Kỳ quan này không giống bất cứ đâu trên trái đất. Đi dạo du thuyền quanh những hòn đảo ở đây là trải nghiệm tuyệt vời với du khách.

10diadiemlytuong (8)

9. Bồ Đào Nha: Đất nước châu Âu hút khách du lịch nhờ những đô thị nhộn nhịp như Lisbon, hay những vùng trồng nho dọc dòng sông Douro.

10diadiemlytuong (9)

10. Isla Holbox: Hòn đảo nhỏ bé ít được biết đến của Mexico còn nhiều điều để du khách khám phá.

Chia sẻ
Tin mới nhất