Việc đổi chỗ ngay trong chuyến bay sẽ dễ dàng với ứng dụng này

Theo Huffingtonpost
Chia sẻ

ExpertFlyer là một ứng dụng theo dõi các chỗ ngồi của hãng hàng không trong thời gian thực, cho phép du khách có thể thay đổi chỗ ngồi khi có ghế trống.

Rất nhiều hãng hàng không cho phép bạn chọn chỗ ngồi khi mua vé. Nhưng ứng dụng ExpertFlyer theo dõi và giám sát các chỗ ngồi sẵn có trên máy bay giữa thời điểm bạn đặt vé và khi bạn bay. Vì vậy, nếu có một chỗ ngồi cạnh cửa sổ hoặc ở lối đi trống, bạn có thể đổi chỗ bằng cách gọi cho hãng hàng không hoặc hỏi tại cổng nếu bạn đang ở sân bay.

Thậm chí khi bạn bắt đầu check-in, ứng dụng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và hiển thị một bảng chỗ ngồi trực tiếp. Bạn chỉ cần chờ đợi và nhờ nhân viên quầy thủ tục đổi chỗ cho mình.

ExpertFlyer cung cấp tùy chọn đăng ký trả phí: 4,99 đô la Mỹ mỗi tháng (khoảng 113.000 đồng) cho dịch vụ cơ bản và 9,99 đô la (khoảng 226.000 đồng) cho tùy chọn nâng cao, cho phép người dùng theo dõi nhiều chuyến bay cùng một lúc.

Tuy nhiên, có một số hãng hàng không hiện nay đã “ăn gian” bằng cách xóa bản đồ chỗ ngồi sau khi hành khách check-in, để ngăn không cho hành khách đổi chỗ. Với trường hợp này thì chỉ còn cách chấp nhận hoặc hỏi nhân viên hãng bay.

Chia sẻ

Theo

Huffingtonpost

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất