Vẻ đẹp như phim Giáng sinh của một ngôi làng ở Canada

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Đường phố được trang hoàng một cách quyến rũ khiến người ta không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp đậm chất 'điện ảnh' của ngôi làng này.

Trên khắp thế giới, các thị trấn và thành phố đang trang hoàng đường phố, nhà cửa với ánh đèn, hoa lá, cây thông Noel và tổ chức tất cả các loại hoạt động trong dịp lễ.

Nhưng tất cả các đồ trang trí màu sắc trên thế giới cũng không thể cạnh tranh với những nét quyến rũ kỳ diệu của Quartier Petit Champlain ở thành phố Quebec, Canada.

Đó là gần như là một xứ sở thần tiên có thật ở Bắc Mỹ. Khu phố này được Yelp xếp hạng 5 sao vì sở hữu các con phố cho những “bức ảnh hoàn hảo”, cửa hàng mua sắm và nhà hàng.

Một cư dân mạng cho hay đó là “một địa điểm kỳ diệu giống như Whoville trong bộ phim của Grinch”. Hãy nhìn vào bức ảnh và bạn chắc chắn sẽ đồng ý.

Dọc theo những con phố lát đá cuội, du khách sẽ tìm thấy những cây thông được trang trí bằng ánh sáng và tuyết tươi. Các vòng hoa được treo lên trên cao, những người dân bận áo khoác lông thú, khiến ngôi làng không khác gì một bộ phim!

Người ta đã chuẩn bị sẵn những cảnh giáng sinh ẩn giấu ở các quảng trường và một màn chiếu lớn bên cạnh nhà thờ.

Đến ngày 24/12, ông già Noel sẽ tổ chức lễ hội trong vương quốc của mình, tại công viên Félix Leclerc và phát quà cho trẻ em.

Để hiểu được tinh thần lễ hội nhất, hãy ghé thăm khu phố vào thứ 7, ngày 9/12, khi người dân tổ chức Ngày gia đình trên khắp các đường phố. Lễ kỷ niệm kỳ nghỉ ngoài trời sẽ bao gồm sự xuất hiện của ông già Noel và những chú lùn, đồ trang trí Giáng sinh, trò chơi và âm nhạc. Đây là sự kiện thường niên và miễn phí cho dân địa phương cũng như du khách.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất