Vẻ đẹp của kỳ quan thế giới nhìn từ flycam

Chia sẻ

Những kì quan từ lâu đời dưới những góc máy flycam của AirPano, nhóm nhiếp ảnh có trụ sở ở Nga, bỗng nhiên trở nên lạ mắt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

El Castillo

Kim tự tháp Chichen Itza ở Mexico bừng sáng trong ánh mặt trời, giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Mỗi năm có khoảng 1,2 triệu người ghé thăm di tích cổ huyền bí này.

Tāj Mahal

Những bức ảnh dạng panorama làm nổi bật quy mô khổng lồ và vẻ đẹp vĩnh cửu của lăng Taj Mahal, Ấn Độ. Lăng mộ khổng lồ này là thành quả lao động của 22.000 người, trong đó có các công nhân, họa sĩ, nghệ sĩ điêu khắc và nghệ nhân thêu.

Tāj Mahal2

Nhóm đã phải chờ 2 tháng để có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp này.

Great Wall

Các thành viên của AirPano chủ yếu tập trung vào danh sách 7 kỳ quan thế giới mới được công bố vào năm 2001. Vạn Lý Trường Thành là một trong những điểm đến được trang nhóm lựa chọn.

Machu Picchu2

Ngoài ra, 200 địa danh khác cũng được đưa vào danh sách cùng 7 kỳ quan, trong đó có Machu Picchu, Peru.

Machupichu

Machu Picchu được đế chế Inca xây dựng vào năm 1450 và bị bỏ hoang khi quân Tây Ban Nha xâm lược năm 1572.

Jordan

Hơn 100 triệu lượt bình chọn từ người dùng cho AirPano biết danh sách mới sẽ có những nơi nào, với thành cổ Petra ở Jordan là một trong các điểm được yêu thích nhất.

Petra

Thành cổ Petra được xây dựng vào thế kỷ 3, do người Nabatea tạc vào lòng vách đá sa thạch. Petra đã ngủ vùi suốt nhiều năm. Nhà thám hiểm Jean Louis Burckhardt vô tình phát hiện ra nơi này vào năm 1812. Ngày nay, thành cổ được vinh danh là một trong 7 kỳ quan thế giới mới.

Rome

Mở cửa vào năm 80, đấu trường La Mã có sức chứa lên tới 50.000 người, là trung tâm giải trí thời bấy giờ.

Rio de Janeiro

Tượng Chúa Cứu Thế đứng giữa những đám mây màu vàng cam lộng lẫy dưới ánh hoàng hôn. Công trình này bắt đầu được xây dựng vào năm 1922. Đây là biểu tượng cho Công giáo Brazil ở Rio de Janeiro.

Chia sẻ
Tin mới nhất