Va chạm kinh hoàng trên không khi nhảy dù, du khách lao thẳng xuống biển và tử vong

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi va chạm với một người nhảy dù khác trên không, nữ du khách không may bị rơi xuống bãi biển và tử vong không lâu sau đó.

Nạn nhân là Ursula Hernandez, 47 tuổi, đến từ Mexico. Theo Mirror, vào ngày 17/3, khi nữ du khách 47 tuổi đang nhảy dù đáp xuống bãi biển Puerto Escondido thì bất ngờ va chạm với một người nhảy dù khác từ hướng ngược lại.

Dù của Ursula bị vướng vào chân người nhảy dù kia, khiến cô bị mất đà rồi rơi thẳng xuống bãi biển. Mặc dù được đưa tới bệnh viện ngay lập tức nhưng cô Ursula không thể qua khỏi. Người còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Video: Vụ va chạm trên không khi nhảy dù

Truyền thông địa phương cho hay, cả hai người đều thuê đồ nghề nhảy dù ở cùng một công ty và đều bị bắt ký vào bản cam kết tự chịu trách nhiệm với bất kỳ tai nạn nào có thể xảy ra.

Nhà báo Juan Perez, người đã đăng đoạn video quay lại vụ va chạm trên không lên mạng xã hội chia sẻ: “Ngay trước kỳ nghỉ lễ Phục sinh, một người đã thiệt mạng và một người bị thương trong một tai nạn ở Puerto Escondido. Tôi chắc chắn rằng không ai sẽ bị bắt giữ, bởi không ai kiểm soát loại hình dịch vụ này“.

Hai du khách nhảy dù va vào nhau giữa trời.

Puerto Escondido là một thị trấn cảng và khu nghỉ dưỡng trên biển Thái Bình Dương, thuộc tiểu bang Oaxaca, Mexico. Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng với người dân Mexico, nơi đây còn thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế, nhất là những người thích lướt sóng. Bên cạnh đó, thị trấn còn được biết đến như một địa điểm lướt ván hàng đầu thế giới.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất