Thanh Hằng: 'Chưa ăn bánh bao đậu đỏ chưa đến Nami'

Nhã Phong
Chia sẻ

"Xúc xích và bánh bao đậu đỏ là 2 món ăn nổi tiếng mà bạn nhất định phải ăn khi tới đảo Nami - Hàn Quốc" - người mẫu Thanh Hằng chia sẻ.

Đảo Nami là một đảo sông nhỏ hình bán nguyệt (rộng 462,809m2), cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Nhìn từ xa NaMi như một chiếc thuyền lá khổng lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng.

NAMI (3)

Không gian trên đảo rất tự nhiên, khoáng đạt.

NAMI (2)

Du khách đặt chân tới đây được hòa mình và sống gần gũi với nhiều động vật quý hiếm.

NAMI (15)

Thậm chí những chú gấu còn cố tình “đi lạc” trên đường di chuyển của xe bus.

Nơi đây có những hàng cây nhân hạnh cao và thẳng tắp, có mùa đông kéo dài 3 tháng với nhiệt độ xuống tới -25 độ. Tuy nhiên thời tiết khắc nghiệt không ngăn nổi bước chân của du khách tới đây. Nếu tới Nami một lần thì những gợi ý sau đây của người mẫu Thanh Hằng sẽ là gợi ý hữu ích bạn nên “bỏ túi” trong chuyến đi.

- Ăn uống thì giá cả có phần cao hơn so với Việt Nam từ 30 đến 40 ngàn đồng. Tuy nhiên, thực phẩm ở đây đạt tiêu chuẩn cao về mặt an toàn nên ăn uống rất yên tâm. Có rất nhiều món ăn lạ. Thế nhưng, so với người Việt khẩu vị của người Hàn có nhạt hơn nên khuyên các bạn nên mang theo nước mắm. 

Đặc biệt hơn, ở đảo Nami bánh bao nhân đậu đỏ là món ăn nổi tiếng được một người Việt bán. Vậy nên, mọi du khách khi đặt chân tới đây đều nói vui câu “Chưa ăn bánh bao nhân đậu đỏ chưa tới Nami”.

NAMI (9)

Bánh bao nhân đậu đỏ nổi tiếng đảo Nami với 1 quán duy nhất của người Việt.

NAMI (8)

Mọi người tới đây có thể viết ghi dấu kỷ niệm lên chiếc lá.

NAMI (12)

Ném đồng xu may mắn ở con sông nổi tiếng của đảo Nami.

- Giá mở cửa taxi dao động từ 3000-5000 won (khoảng 60-100 ngàn đồng) và sau 12h, taxi không tính theo giá đồng hồ mà bạn thỏa thuận giá với tài xế, giá sẽ cao hơn bình thường có thể gấp đến 3, 4 lần.

- Everland là một công viên lớn tại Hàn Quốc, rộng và rất nhiều trò chơi, bao gồm những trò chơi nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, có thể đi một ngày cũng không hết, 

NAMI (13)

Thanh Hằng từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, là người sở hữu gương mặt sáng cùng vóc dáng chuẩn siêu mẫu. Tuy không dành được thứ hạng cao nhưng Thanh Hằng mãi là cái tên gây được ấn tượng cho rất nhiều người hâm mộ.

NAMI (10)

Thanh Hằng trong trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.

NAMI (7)

NAMI (5)

Cô cũng cho biết thêm, ở đây có rất nhiều cung điện và chùa với những nét kiến trúc cổ, độc đáo.

NAMI (1)

Đảo Nami còn nổi tiếng với không gian quay hình lãng mạn trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, chính vì thế mà nơi đây ghi dấu rất nhiều hạnh phúc của các cặp tình nhân trên thế giới ghé qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất