Sự thật đằng sau những bức ảnh 'ảo diệu' thu hút du lịch nhất thế giới ở Trolltunga, Na Uy

Theo news.com.au
Chia sẻ

Thật khó để không cảm thấy như mình đang đứng trên đỉnh của thế giới tại Trolltunga nổi tiếng của Na Uy. Nhưng những bức ảnh hậu trường lại không thật sự “lung linh” như thế.

Trolltunga được biết đến như một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nếu bạn tưởng tượng mình đang đứng trên rìa Trolltunga, lơ lửng ở độ cao 700 mét trên mặt hồ Ringedalsvatnet nguyên sơ ở Na Uy thì thật khó để bạn không cảm thấy như mình đang đứng trên rìa của Trái Đất!

Những hình ảnh về khung cảnh nổi tiếng trên đây khiến chúng ta tin rằng đây là một trong những nơi cách xa mặt đất nhất trên hành tinh này. Nhưng có một sự thật đáng thất vọng đằng sau những bức ảnh “siêu chất” như thế.

Trong thực tế, nơi đây có cả một đám đông khách du lịch, tất cả đều đang thi nhau để có những bức hình “ảo diệu” nhất.

Những bức ảnh hậu trường ở Trolltunga, được chia sẻ trực tuyến bởi du khách, cho thấy bạn sẽ chỉ là một người trong đám đông trốn sau camera và xếp hàng giờ để có được một phút “tỏa sáng”.

Đây mới thực sự là một chuyến tham quan Trolltunga.

Khách du lịch chờ hàng giờ để chụp ảnh.

Và nếu bạn xem xét qua các bài đánh giá trên TripAdvisor, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều người phàn nàn về sự quá tải.

“Khi chúng tôi đến Trolltunga, tôi đã thất vọng”, một du khách đã viết.

“Điểm đến này đầy rác và rác! Ngay cả khi kết thúc mùa du lịch vẫn có rất nhiều người và phải đợi khoảng một giờ đồng hồ để có thể chụp ảnh”.

Một người khác nói: ” Khi chúng tôi lên đến đỉnh, chúng tôi phải chờ gần 4 giờ đồng hồ để chụp ảnh”.

Nhiều du khách đưa ra lời khuyên khi đến Trolltunga rằng bạn phải đến đó trước 6 giờ sáng để có thể tránh được sự hỗn loạn sau đó.

Đừng tin mọi thứ bạn nhìn thấy trên phương tiện truyền thông.

Nhưng bạn đừng vội tuyệt vọng. Mặc dù thực tế không như những gì chúng ta tưởng tượng, những du khách vẫn nói đó là một trải nghiệm kỳ diệu.

“Tất cả mọi người đều đồng ý rằng phong cảnh là cực kỳ ngoạn mục. Bạn leo lên từ mực nước biển tới một cao nguyên đá đầy tuyết, mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ băng và những ngọn núi xung quanh. Chính bản thân rìa đá đã là một điều kỳ diệu và khi bạn được thật sự đứng trên nó, bạn mới cảm nhận được tầm nhìn của chúng ta là nhỏ bé và vụn vặt biết bao.”

Chia sẻ

Theo

news.com.au

Tin mới nhất