Ninh Bình đứng thứ ba trong top 10 điểm du lịch hàng đầu năm 2018 do Popsugar bình chọn

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Sau danh hiệu Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới do UNESCO bình chọn vào tháng 6/2014. Mới đây, Ninh Bình lại được Popsugar bình chọn trong top 10 điểm du lịch hàng đầu năm 2018.

Boracay, Philippines: Hòn đảo nhỏ có bờ biển dài 4,5 dặm mang một vẻ đẹp tự nhiên được mệnh danh là một thiên đường thu nhỏ.

2. Ljubljana, Slovenia: Hãy tắm nắng ở Bãi Trắng, nhặt vỏ sò ở Yapak, hay nhấm nháp ly cocktail lúc hoàng hôn và xem các vũ công múa lửa.

Ljubljana là sự pha trộn giữa văn hóa Địa Trung Hải, Đức và Slovenia, sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.

Sông Ljubljanica nổi tiếng với cây cầu Triple - một cột mốc mang tính biểu tượng nhất của thành phố.

Bạn sẽ cảm thấy khó mà chối từ sự quyến rũ của Ljubljana bởi niềm kiêu hãnh nơi đây là lối kiến trúc tuyệt vời của các viện bảo tàng, các quán cà phê ngoài trời, cảnh quan xanh mát và nền lịch sử lâu đời.

3. Ninh Binh, Việt Nam: Trong khi hầu hết khách du lịch đổ về Hà Nội thì vùng nông thôn hùng vĩ của Việt Nam ở đồng bằng sông Hồng đôi khi lại bị bỏ qua.

Khi càng có nhiều người bắt đầu nhận ra vẻ đẹp thanh bình của cảnh quan nơi đây, thì việc Ninh Bình trở thành địa điểm du lịch phổ biến tiếp theo chỉ còn là vấn đề thời gian.

Với những vách đá vôi, những ngôi đền, những thung lũng xanh tươi tốt, các tuyến đường mòn hoang dã và những hang động huyền bí, Ninh Bình dễ dàng chiếm vị trí hàng đầu.

4. Sucre, Bolivia: Thủ đô của Bolivia nổi tiếng với những tòa nhà quét vôi trắng và kiến trúc thuộc địa, cũng có rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Thành phố lịch sử Sucre có một số bảo tàng, thánh đường và nổi tiếng nhất là quảng trường chính Plaza 25 de Mayo và Casa de Libertad - và cũng là nơi có một trong những dấu chân khủng long lớn nhất trên thế giới.

5. Seoul, Hàn Quốc: Seoul là nơi của văn hóa nhạc pop, của công nghệ và sự pha trộn truyền thống. Buổi sáng nhâm nhi trà tại Insadong, sau đó ngắm nhìn thành phố “thức dậy” từ Tháp N Seoul.

Nơi đây tồn tại song song 2 xu hướng: thời trang đường phố và hanbok truyền thống, tòa nhà chọc trời và đền thờ Phật giáo, chợ truyền thống và quán cà phê “phục vụ cho Instagram”.

6. Essaouira, Morocco: Những du khách thích nhịp điệu chậm rãi của một thị trấn ven biển trong một thành phố nhộn nhịp và đông đúc sẽ bị thuyết phục bởi Essaouira.

Được biết đến như là một cảng biển và trung tâm khu nghỉ dưỡng, Essaouira cũng phổ biến các hoạt động giải trí thuần túy như lướt ván buồm, lướt ván diều. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chút hối hả hơn, Marrakech chỉ cách đó một chuyến đi xe buýt.

7. Zadar, Croatia: Hãy cân nhắc một kỳ nghỉ dọc theo bờ biển Dalmatian của Croatia, nơi ít nhộn nhịp hơn so với Dubrovnik và Split.

Thành phố biển đa dạng về văn hoá, lịch sử và cả sự lãng mạn; được biết đến với các di tích La Mã và Venice và hoàng hôn ở đây thì tuyệt vời! Bạn không thể rời khỏi Zadar mà không ngạc nhiên trước âm nhạc của cây đàn khổng lồ Sea Organ.

Một khi bạn đã chinh phục đầy đủ các điểm mốc, nhà thờ và thánh đường, hãy đi về phía đông của Old Town đến Bãi biển Kolovare - nơi có các quán bar và nhà hàng hoặc ở ngoài khơi Vườn Quốc gia Kornati để lặn biển.

8. Upolu, Samoa: Hòn đảo thiên đường này là nơi có mọi thứ: rừng nhiệt đới, đầm phá, thác nước hùng vĩ, bãi biển nguyên sơ, sân bay quốc tế và nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể lặn xuống biển To Sua Trench nổi tiếng qua Instagram hoặc lướt sóng, hoặc thưởng thức các nhà hàng và quán bar ở thành phố thủ đô Apia.

9. Tbilisi, Georgia: Du khách có thể chứng kiến sự hiện đại hóa của Tbilisi dưới sự cai trị của Ba Tư và Nga, cũng như những vết tích của nó ở khắp nơi thông qua các kiến trúc đa dạng.

Tại Old Town, bạn sẽ tìm thấy những con đường cổ xưa, và các làn đường quanh co, trong khi phần còn lại của thành phố đang dần đi vào hiện đại.

Du khách sẽ cảm thấy bị thu hút bởi điểm đến đa văn hóa và đa sắc tộc này thực sự không giống với bất kỳ điểm du lịch nào khác.

10. Mallorca, Spain: Bờ biển tuyệt đẹp của hòn đảo, nước biển màu xanh biếc bao lấy vịnh biển như là một lời mời gọi đầy sức thuyết phục.

Những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, ẩm thực, kiến trúc, núi non, bãi biển hay cuộc sống về đêm vẫn là những nguồn cảm hứng bất tận cho các văn nghệ sỹ.

Hãy chuẩn bị mọi thứ phòng khi bạn “đổi ý” muôn kéo dài kỳ nghỉ của mình!

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất