Những ứng viên nặng ký của top 10 phòng khách sạn 'sexy' nhất thế giới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hạng mục phòng ngủ Thu hút là một trong những phần của giải thưởng Mr & Mrs Smith. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 18 tháng 1 năm sau. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng 'nghía' qua những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này.

Soneva Jani - Maldives

Các giám khảo của giải thưởng Mr và Mrs Smith nhận xét rằng các phòng ngủ ở Soneva độc đáo ở hai điểm. Thứ nhất là các ống trượt nước từ tầng trên cùng thẳng xuống các bãi biển phía dưới và thứ hai là các mái nhà mà chỉ cần một nút nhấn, mái nhà sẽ thu gọn lại để du khách có thể ngắm nhìn các vì trong căn phòng ngủ của mình.

Cap Rocat - Mallorca, Tây Ban Nha

Điểm độc đáo của các căn phòng là chúng được xây dựng và nằm ẩn trong các vách đá. Nơi đây từng là trạm quan sát cho lối vào Vịnh Palma. Mỗi căn phòng đều có tiện nghi đầy đủ với những bể bơi trong vùng vịnh rộng lớn.

Lion Sands Game Reserve - Nam Phi

The Kingston Treehouse nổi tiếng là điểm đến cho những du khách thích tận hưởng vẻ đẹp hoang dã. Đây là nơi mà “niềm đam mê động vật của bạn sẽ không bị giới hạn nữa”. Nằm trong một khu dự trữ sinh quyển với các loài động vật nguy hiểm phía dưới, khách sạn này thậm chí còn có một cây cầu rút và cổng vào có cửa rào để ngăn chặn các 'vị khách' không mời mà đến.

Nihi Sumba Island - Sumba, Indonesia

Căn phòng tuyệt đẹp với tiếng sóng vỗ rì rào bên dưới. Du khách có thể tận hưởng giường cỡ lớn, khu vườn riêng và vòi hoa sen ngoài trời.

La Réserve & Spa - Paris, France

Khách sạn La Réserve mang phong cách cổ điển và hoàng gia. Đây là một lâu đài của vị nam tước Haussmann và là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi đang muốn phát triển mối quan hệ của họ với các căn phòng cao cấp có tầm nhìn tuyệt đẹp ở tầng thứ 5.

Nơi Ẩn Náu Sports Sangoma - Úc

Những căn phòng tọa lạc ở các vách đá là địa điểm mà các cặp vợ chồng có thể tận hưởng không gian riêng tư và chiêm ngưỡng cảnh quang tươi tắn của những bụi cây xung quanh. Nội thất của phòng vô cùng sang trọng. Phòng cũng được trang bị giường ngủ cỡ lớn và và bồn tắm cao cấp.

Il Sereno - Lake Como, Ý

Các căn phòng trên đỉnh của thành phố trong khách sạn Sereno là “một vương quốc rộng 2.000 m2”. Phòng sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp cùng nội thất cao cấp. Ngoài ra, khi chọn những căn phòng tại đây, bạn có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng hoặc nghỉ ngơi trên chiếc giường khổng lồ.

The Franklin - London, Anh

Với những chiếc gương lấp lánh, những câu chuyện tình cảm dài bất tận của bạn sẽ được viết tiếp tại đây.

Palazzo Margherita - Basilicata, Ý

Khách sạn của đạo diễn điển trai Francis Ford Coppola ở Matera đã vinh dự nhận giải nhất Mr & Mrs Smith năm ngoái. Các thông tin tìm kiếm được cho thấy chính tay vị đạo diễn này đã thiết kế căn phòng lớn nhất trong khách sạn này. Phòng bao gồm một một sàn nhà lát hình xương cá và trần nhà bằng kính vạn hoa. Những chiếc bàn lớn theo phong cách Ý trong các khu vườn là nơi hoàn hảo để viết những lá thư tình yêu hoặc một kịch bản lãng mạn.

Be Tulum - Riviera Maya, Mexico

Với những người có tâm hồn lãng mạn thì hãy “xí” ngay căn phòng Fuego Suit tại khách sạn cao cấp nằm giữa rừng cây này. Bạn sẽ sở hữu một thế giới kỳ ảo bao gồm một khu vườn và một hồ tắm dưới tán cọ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất