Những ngôi làng đẹp như cổ tích giữa đời thực

Tiểu Anh
Chia sẻ

Những ngôi làng đẹp nhất trên thế giới chắc chắn khiến bạn vô cùng ngạc nhiên như lạc vào truyện cổ tích bởi cảnh quan đẹp hoàn hảo.

Làng Najac ở Aveyron (Pháp) nằm trải dọc theo một lối đi duy nhất. Ngôi làng này nằm trên sườn núi đá dài, bao quanh bởi rừng rậm xanh mát. Cả ngôi làng luôn được bao quanh bởi một biển mây trắng giống như đang bước ra từ truyện cổ tích.

Bogliasco (Ý) nằm cách thành phố Genoa hơn 1km về phía nam. Ngôi làng này nằm giữ làn nước trong xanh ấm áp cùng bờ biển đầy cát vàng trải dài của biển Ligurian.

Làng chài Reine của Na Uy có khoảng 300 người sinh sống. Nơi đây nép mình trong chuỗi các hòn đảo đẹp như tranh vẽ. Đây cũng chính là điểm đến lý tưởng để ngắm Bắc cực quang.

Castle Combe ở vùng Wiltshire được bình chọn là ngôi làng đẹp nhất ở Anh. Tại đây, những ngôi nhà có hình hộp chocolate và đường uốn quanh co tạo nên khung cảnh đẹp đậm chất vùng quê xứ sở sương mù. Tới đây, người ta thường liên tưởng đến những lâu dài được làm từ chocolate thường xuất hiện trong những câu truyện cổ tích nước Anh.

Ardez (Thụy Sĩ) nằm giữa một thung lũng được bao quanh bởi các dãy núi hùng vĩ. Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ lãng mạn ở Thụy Sĩ, hãy đến Ardez để tận hưởng không khí đó.

Nếu bạn cần “bỏ trốn” để đến một nơi đẹp như truyện cổ tích, Myggedalen (Greenland) chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời.

Nằm cạnh bờ sông Niger xanh biếc, Mali (Tây Phi) trông thật vô cùng ấn tượng.

Những căn nhà của ngôi làng nhỏ trên quần đảo Faroe (phía Bắc Đại Tây Dương, giữa Na Uy và Băng Đảo) nổi tiếng với màu xanh của cỏ trên nóc nhà trông vô cùng tuyệt đẹp. Những ngôi nhà nhỏ nằm sát ven đường với rất nhiều truyền thuyết về ma cà rồng và các vị thần.

Làng Hobbiton, New Zealand xuất hiện vô cùng hoàn hảo trong bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Liệu, các bạn có thấy nó vô cùng thân quen hay không?

Bãi biển Carmel, California (Mỹ) nằm trên bờ biển Thái Bình Dương. Đây được biết đến với cảnh quan thiên nhiên rực rỡ, lịch sử nghệ thuật phong phú. Những ngôi nhà ở đây cùng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp kết hợp thành một cảnh sắc vô cùng tuyệt diệu. Người ta cảm tưởng, đây chính là thiên đường có thật ở Trái đất.

Hallstatt (Áo) một thị trấn được bao quanh bởi dãy núi Alpine. Thị trấn này nằm cạnh hồ nước Hallstatter với phong cảnh ngoạn mục. Nơi đây thích hợp dành cho những người yêu sự yên tĩnh và yêu thích phong cảnh tuyệt đẹp.

Tại Lagos (Bồ Đào Nha), du khách có thể tận hưởng được khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển bao quanh và cuộc sống đầy sống động khi đêm về.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin mới nhất