Những điều nên làm khi đến Hualien, Taiwan

Theo Culturetrip
Chia sẻ

Đối với khách du lịch và người dân địa phương, thành phố Hualien là nơi được thiên nhiên ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh...

Thưởng thức thức ăn đường phố tại chợ đêm Dongdamen. Nếu là một người du lịch thực thụ thì khi đến Đài Loan, ắt hẳn bạn phải tham quan các khu chợ đêm. Ở thành phố Hualien hãy ghé thăm chợ đêm Dongdamen nhé.

Đi dạo quanh Công viên Văn Hóa Đường sắt Hualien. Công viên Văn hóa Đường sắt nằm trong khu phục hồi đường sắt cũ. Được xây dựng vào năm 1932, công viên này có đầy đủ các sự kiện lịch sử và thông tin về quá khứ của ngành công nghiệp đường sắt.

Thăm đền tưởng niệm các anh hùng Đài Loan (Martyrs' Shrine). Đền tưởng niệm các anh hùng Đài Loan là nơi tôn vinh những người lính chiến đấu và đã hy sinh trong cuộc Nội chiến Trung Quốc.

Thư giãn tại Pine Garden. Pine Garden từng là một đơn vị chỉ huy mà Hải quân Nhật Bản đã sử dụng trong Thế chiến II. Khu vườn này được xây dựng từ năm 1943.

Uống trà tại Miao Kou BlackTea. Ngay cả khi bạn không phải là người nghiện trà thì bạn vẫn nên ghé địa điểm này ít nhất một lần trong đời bởi Đài Loan là nơi sản xuất ra một số loại trà tốt nhất trên thế giới và bạn có thể thưởng thức chúng tại đây.

Triển lãm nghệ thuật địa phương tại Fogstand. Fogstand là một phòng trưng bày nhỏ được điều hành chủ yếu bởi người dân địa phương. Họ tổ chức một số chương trình nhằm mục đích khuyến khích các nghệ sỹ địa phương giới thiệu tác phẩm của họ và trưng bày một số tác phẩm tuyệt vời của các nghệ sĩ quốc tế khác.

Đi bộ trên các tuyến đường sắt cũ. Khi hệ thống đường sắt của Đài Loan phát triển, nhiều tuyến đường cũ và nhà ga đã bị bỏ không. Tuy nhiên, một khu vực đường sắt cũ ở thành phố Hualien đã được cải tạo trở lại vào năm 2003 và bây giờ nó trở thành con đường dành cho người đi bộ.

Chia sẻ

Theo

Culturetrip

Tin mới nhất