Những địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất ở Hokkaido, Nhật Bản

Thủy Trúc (từ Hokkaido)
Chia sẻ

Vùng đảo Hokkaido ở phía bắc Nhật Bản là nơi có lá đỏ sớm nhất trong cả nước Nhật. Hãy cùng chiêm ngưỡng những gì thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Sounkyo

Sounkyo là một vùng núi thuộc công viên quốc gia Daisetsuzan. Cái tên Sounkyo có nghĩa là “hẻm núi trong những tầng mây”. Rừng cây ở Sounkyo bắt đầu thay lá từ cuối tháng 9 và kéo dài cho đến hết mùa thu. Nơi đây còn nổi tiếng với những hồ tắm onsen tự nhiên thơ mộng.

Jozankei

Jozankei nằm ở phía nam thành phố Sapporo, chỉ cách thành phố khoảng 1 giờ đi xe. Đặc sản của khu vực này là suối nước nóng tự nhiên không màu, có vị mặn nhẹ, rất tốt cho da và sức khỏe.

Trường đại học Hokkaido

Trường đại học Hokkaido nằm ngay trung tâm thành phố Sappop, với khuôn viên rộng lớn và niềm tự hào về những khu vườn và hàng cây cổ thụ xinh đẹp không thua kém bất kỳ một công viên nào.

Tòa thị chính Hokkaido

Tòa thị chính cũ của Hokkaido đã được tu sửa thành một nơi tham quan, ngắm cảnh cho du khách. Trong khuôn viên của tòa thị chính có 2 hồ nước nhỏ thơ mộng với những cây cổ thụ to lớn soi bóng vô cùng lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Trúc (từ Hokkaido)

Tin mới nhất