Nguyên Khang khám phá mùa hoa Tam giác mạch

Chia sẻ

MC vừa có chuyến đi phượt đến Hà Giang nhân sự kiện lễ hội hoa Tam giác mạch sắp tổ chức.

Nguyen Khang (5)

Lần thứ hai Nguyên Khang đến với Hà Giang. Lần trước anh đến tỉnh miền núi Đông Bắc này là trong chuyến từ thiện tặng quà cho trẻ em ở trường tiểu học Lao Lủng Tủng huyện Yên Minh.

Nguyen Khang (4)

Lần này anh dành nhiều thời gian để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng. MC chụp hình với cánh đồng hoa Tam Giác Mạch tại xã Sủng Là, huyện Đồng Văn. Tam giác mạch là đặc sản của vùng cực bắc Tổ quốc. “Khi trời se se lạnh, những đợt gió mùa đầu tiên bắt đầu thổi về, loài hoa nhỏ này lại đồng loạt nở ngập tràn trên các thửa ruộng nơi cao nguyên đá. Tôi đã thưởng thức món bánh làm từ Tam Giác Mạch. Nó rất ngon và có vị đặc biệt”, Nguyên Khang chia sẻ.

Nguyen Khang (2)

Chàng MC của The Remix cũng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng tại đỉnh Mã Pí Lèng có dòng sông Nho Quế.

Nguyen Khang (3)

Trên suốt hành trình đi phượt của mình, Nguyên Khang thỉnh thoảng ghé chân tại những cánh đồng lúa chín đang mùa gặt để tặng kẹo và truyện tranh cho những trẻ em nghèo vùng cao.

Nguyen Khang (7)

Anh kể các bé ở đây mùa đông thường không có áo ấm, mùa hè thường lang thang theo cha mẹ ra đồng. “Em nào mặt mũi tay chân cũng lấm lem bùn đất”.

Nguyen Khang (6)

Anh cũng dành thời gian trải nghiệm chợ phiên cuối tuần của người dân vùng cao. Họ không chỉ buôn bán trao đổi hàng hóa mà còn gặp gỡ trò chuyện với nhau. Trong ảnh là cảnh lợn cắp nách được bán ở chợ phiên.

Nguyen Khang (1)

Nguyên Khang cũng chụp hình tại ngôi nhà từng là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” thuộc xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, Hà Giang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất