Ngượng chín mặt trước những địa danh có hình dáng giống bộ phận nhạy cảm

Huy Phong (Dân Việt)
Chia sẻ

Sự kỳ diệu của thiên nhiên đã kiến tạo nên một số địa danh du lịch có hình thù giống bộ phận nhạy cảm.

Đảo dương vật, Fiji

Địa danh này giống như một thiên đường trong mơ với bãi biển rộng mênh mông và nước trong xanh, đảo Mavuva có một bị mất không trong sáng vì nó có hình giống bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Hòn đảo được bao phủ bởi hàng dừa xanh ngắt cùng rạn san hô với hệ sinh thái biển đa dạng.

Những cột đá có hình dương vật, Thổ Nhĩ Kỳ

Cappadocia nằm ở trung tâm Anatolia được mệnh danh là trái tim của Thổ Nhĩ Kỳ. Khu vực này bao gồm một cao nguyên trên 1000m “xuyên thủng” bầu trời bởi những ngọn núi lửa trong đó có đỉnh Erciyes gần Kayseri. Có những cột đá hình nấm, hình ống khói, số khác lại giống hệt “của quý” của nam giới.

Núi bầu ngực, Trung Quốc

Núi Shuangru hay núi bầu ngực được coi là “kỳ quan thế giới” nằm tại huyện Trinh Phong, cách thủ phủ của tỉnh Quý Châu khoảng 9km. Đỉnh núi này có diện tích 40ha và cách mặt nước biển 1.265 m. Điểm đặc biệt của ngọn núi này là có hình thù giống hệt bầu ngực của người phụ nữ.

Núi nhũ hoa, Mỹ

Nằm trong thung lũng Hurricane ở bang Utah, Mỹ, ngọn núi Mollies Nipple khiến nhiều du khách “đỏ mặt” vì nó có hình nhạy cảm giống bầu ngực của người phụ nữ. Đỉnh núi cao gần 400m so với thung lũng và 1400m so với mực nước biển, nên mọi người có thể chiêm ngưỡng “kỳ quan thiên nhiên” độc đáo này từ xa.

Hòn ông và hòn bà, Thái Lan

Hin Ta và Hin Yai là hai cấu trúc đá ấn tượng nhất trên hòn đảo Koh Samui, Thái Lan. Kỳ quan thiên nhiên này được người dân địa phương phát hiện cách đây nhiều năm và lần lượt gọi chúng là hòn ông và hòn bà vì có hình dạng giống cơ quan sinh dục của đàn ông và phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Phong (Dân Việt)

tag-icon
Tin mới nhất