Ngập tràn quà tặng mừng Logo - Đón năm mới tại Mytour.vn

T.H
Chia sẻ

Tin HOT cuối năm dành cho các tín đồ du lịch đến rồi đây: “Cơn lốc” quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp ra mắt logo và đón năm mới đã “cập bến” Mytour.vn, nhanh tay bắt lấy cơ hội hấp dẫn duy nhất này thôi.

Có thể bạn đã biết, Mytour.vn vừa công bố logo mới độc đáo, bắt mắt nhằm ghi dấu ấn thương hiệu cũng như tạo sự gắn kết gần gũi hơn với khách hàng.

Có thể bạn đã biết, năm mới Mậu Tuất 2018 đang đến rất gần.

Hai dịp đặc biệt cùng tới trong cùng một khoảng thời gian sẽ còn đặc biệt hơn nữa với những tín đồ du lịch khi đặt phòng tại Mytour.vn: Du lịch thỏa thích - nhận quà cực xinh, số lượng có giới hạn nên đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Kể từ ngày 18/12/2017, khách hàng khi đặt phòng tại Mytour.vn, nhập mã MUAXUAN sẽ được đăng ký nhận quà tặng hấp dẫn là bình giữ nhiệt hiệu Carlmann có in logo Mytour.vn độc quyền. Chi tiết chương trình bạn tham khảo tại đây.

Đặt phòng tại Mytour.vn, nhập mã MUAXUAN để nhận bình nước cực chất - Ảnh: Mytour.vn.

Đó chính là bình giữ nhiệt Carlmann - thương hiệu của Đức nổi tiếng trên toàn thế giới. Vỏ và ruột của bình đều được làm từ inox, không chân và có khả năng cách nhiệt tốt giúp giữ nước ổn định nhiệt độ trong thời gian dài. Bình nước Carlmann còn thu hút khách hàng bởi thiết kế tiện lợi, hiện đại và rất sang trọng. Chưa dừng lại ở đó, bình giữ nhiệt Carlmann được Mytour.vn chọn làm quà tặng lần này sẽ được in logo Mytour.vn kèm hai phiên bản Let’s see the world, You travel handle độc quyền, tạo nên cá tính riêng cho bạn.

Một năm với những cố gắng và nỗ lực, một năm với những thành công đạt được, khoảnh khắc giao thời sắp đến rồi, hãy tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến miền đất mơ ước thôi. Để trải nghiệm, để thư giãn, để lấy lại năng lượng tiếp tục hành trình mới. Tất nhiên rồi, đừng quên đặt phòng tại Mytour.vn để đăng ký nhận quà tặng hấp dẫn ngay bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất