Lộ diện 'siêu hotel' Beach Huts lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ

Được ví như thiên đường cắm trại đẹp như mơ của Việt Nam, Coco Beach Camp chính là địa điểm đánh thức những hành trình khám phá được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Không chỉ có những bờ biển hoang sơ, bãi cát trắng mịn mà nơi đây còn mang lại nhiều hoạt động giải trí năng động và chắc chắn những ý tưởng nghỉ ngơi độc đáo cũng tạo sức hút khó rời tại biển đẹp Lagi.

Cắm trại trải nghiệm cuộc sống thú vị giữa thiên nhiên, qua đêm với những chiếc lều ngay cạnh bãi biển hoặc bạn có thể chọn hình thức thuê dịch vụ nghỉ dưỡng tại căn biệt thự duy nhất nằm sát bãi biển…Đó là những gợi ý lưu trú không thể bỏ qua khi đến với Coco Beach Camp.

Nhưng có thế bạn chưa biết đến, bãi biển này đang gây nghiền khách du lịch với hàng loạt khu Beach Huts - một hình thức nghỉ ngơi có mặt trên nhiều nước trên thế giới.

Không giống như khu resort, khách sạn cao cấp, Beach Huts là dạng lưu trú trung cấp với nhưng căn nhà gỗ mini, có trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi dành cho khách du lịch.

Bỏ mặc những cái nắng chói chang ngoài bãi biển, ở đây, bạn tha hồ cảm nhận không gian mát rượi, gần gũi với thiên nhiên trong những căn nhà gỗ hút mắt với gam màu nổi như xanh, đỏ, tím, vàng… thậm chí phá cách với nước sơn kẻ sọc lạ mắt.

Điểm nổi bật là các căn Beach Huts đều có view hướng mình ra biển, và có vị trí khá gần với bờ biển… Đây là điều kiện lý tưởng để bạn cảm nhận và ngắm nhìn thiên nhiên quyến rũ của bờ biển mọi lúc, mọi thời điểm.

Nếu bạn muốn đổi gió với không gian khác, thì có thể thư giản trên những chiếc võng lười, thưởng thức làn gió mát rượi dưới tán lá thông hoặc thử cảm giác tắm nắng với chiếc ghế bố và dĩ nhiên xà mình vào làn nước biển trong vắt sẽ khiến bạn chẳng muốn rời thiên đường xinh đẹp này.

Hiện tại khu Beach Huts đang gấp rút hoàn thiện và dự kiến sẽ khai trương trong tháng 12 tới. Nhưng trong tháng 11, nơi đây đã chào đón những du khách đầu tiên thử nghiệm hình thức nghỉ ngơi đặc biệt này. Giá 500k/phòng, không gian phù hợp cho 2 người.

Về căn bản những căn Beach Huts đã hoàn thiện về kiến trúc và xây dựng còn những nội thất bên trong như rèm cửa, máy lạnh, bàn ghế, kệ tủ…cũng sớm được hoàn thiện trong thời gian tới.

Một số thông tin du lịch Coco Beachcamp:

Nằm cách Sài Gòn 160 km và mất khoảng 3h đồng hồ di chuyển bằng xe máy, nơi đây là khu du lịch cắm trại hấp hẫn nằm trên bãi biển hoang sơ thuộc Thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

Để chạm đến thiên đường này, bạn có thế sử dụng phương tiện di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Tuy nhiên với lộ trình khá gần và bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn thì cùng bạn bè phượt nhẹ với lộ trình xuất phát từ hướng quốc lộ 55, chạy thẳng đến Bà Rịa đi Lagi, đến ngã 3 Cam Bình rồi rẽ phải, cách bãi biển Cam Bình 1 đoạn là đường Lê Minh Công, đi khoảng 700m là tới Coco Beach Camp.

Không chỉ ưu ái với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, những chuyến phượt năng động dành cho bạn trẻ mà đến đây bạn còn thỏa sức khám phá và tìm hiểu về thiên nhiên và cuộc sống giản dị của ngư dân vùng biền Lagi.

Những hoạt động chính: Cắm trại, đốt lửa trại, ngủ lều, tắm biển, quẩy hết mình với các môn thể thao dưới nước như: kite surf , lướt ván buồm, chèo thuyền hơi…hoặc tham gia nhiều hoạt động team building, thưởng thức bữa tiệc BBQ nướng ngoài trời và trải nghiệm một buổi vi vu cùng xe đạp, xe máy khám phá phố biển…

Ngoài ra, ở đây còn có nhiều dịch vụ như: Cafe, Beach party, Beach Bar vui nhộn sẵn sàng quẩy hết mình với các bạn trẻ thích sự trẻ trung và năng động.

Chia sẻ
Tin mới nhất