Khỏa thân tắm vòi sen nơi công cộng, hai du khách 'thổi bùng' cuộc tranh cãi nảy lửa

QN
Chia sẻ

Hai du khách nam hồn nhiên cởi quần áo và tắm dưới vòi sen ngoài trời và ngay bên cạnh đường lớn, khiến một bộ phận trong cộng đồng tức giận.

Văn hóa phương Tây thường khá thoải mái. Nếu như bạn đang ở một quốc gia phương Tây và… khỏa thân chạy ra ngoài đường, thì phản ứng của người xung quanh cũng không đến nỗi dữ dội lắm. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là người dân nơi đây cổ súy cho hành động này.

Theo news.com.au đưa tin, một thành viên trong group kín Summer Community trên Facebook mới đây chia sẻ hình ảnh về hai nam giới, được cho là dân du lịch, đang khỏa thân hoàn toàn và vô tư đứng tắm dưới vòi hoa sen ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Vụ việc xảy ra ở thành phố Christchurch (New Zealand).

Bức ảnh được chia sẻ trong group kín.

Trong bức ảnh, hai anh chàng có vẻ khá thoải mái khi đắm mình giữa thiên nhiên, không những không có vẻ gì là xấu hổ, họ dường như còn quay sang nói chuyện với nhau. Nhưng ít nhất hai người vẫn còn biết quay lưng ra ngoài đường.

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh được đăng tải, có rất nhiều người lại coi đây như là một việc khá bình thường và không đáng nói.

Một vài người bình luận:

- “Cũng giống như những ngày xưa tươi đẹp, chúng ta vẫn thường cởi truồng đi tắm mưa thôi mà”

- “Đây chính xác là lý do tại sao tôi yêu mùa hè”

- Thử thách cởi truồng nơi công cộng có vẻ bắt đầu sớm hơn mọi năm nhỉ”

- “Có khi làm thế này lại thu hút thêm nhiều khách du lịch hơn ấy nhỉ”

- “Miễn là mấy anh ấy đẹp là được. Tôi không thích nhìn người xấu”

Tất nhiên bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến tỏ thái độ giận dữ, lên án hành động của hai người đàn ông. Nhiều người viết:

- “Thật là bất lịch sự. Lỡ như có bà mẹ nào vô tình dắt con đi qua đây và nhìn thấy cảnh này thì sao?”

- “Lạy chúa, không ai muốn phải nhìn thấy các người khỏa thân đâu”.

- “Người chụp được tấm ảnh này sau đó có đi gọi cảnh sát không. Phải cho bọn họ trả giá”.

Bên cạnh đó, có nhiều cư dân mạng khá lý trí khi nhận ra rằng hành động này không hề phạm pháp: “Bình tĩnh nào mọi người, pháp luật không cấm ai khỏa thân mà”.

Một người để lại nhận xét: “Cho tôi hỏi, hành động của họ có xúc phạm đến ai không? Luật pháp không cấm việc khỏa thân nơi công cộng. Nếu họ làm phiền đến ai đấy thì mới gọi là phạm pháp, và cho dù có như vậy thì đó cũng là việc của cảnh sát chứ không phải của mấy người”.

Ngoài ra còn có ý kiến cảm thông cho dân du lịch bụi: “Tôi biết nhiều người khi đi du lịch sẽ chấp nhận tắm ở bất cứ đâu, bằng bất cứ cách nào, miễn là được sạch sẽ”.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát địa phương cũng cho biết, việc khỏa thân nơi công cộng thực ra cũng không được gọi là phạm luật, nhưng nếu có ai đó cảm thấy không an toàn khi nhìn thấy cảnh này thì có thể báo cáo với cảnh sát.

Một vài phóng viên đã liên lạc với Hội đồng thành phố Christchurch để tìm hiểu về vấn đề này, nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng đây là trách nhiệm của cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất