Khách sạn thiên đường dành cho các cặp đôi ở Nhật

Theo CNN & Dailymail
Chia sẻ

Khách sạn tình yêu khá phổ biến tại Nhật Bản – nơi có nền công nghiệp phim người lớn phát triển bậc nhất thế giới. Không chỉ dành cho các cặp đôi hay du khách cần chốn riêng tư mà còn dành cho các cặp vợ chồng tìm kiếm sự mới lạ và hâm nóng tình cảm.

Theo Daily Mail, Nhật Bản là nơi tập trung nhiều “khách sạn tình yêu” nhất thế giới, với hơn 37.000 cơ sở, cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi đủ để hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Nhật Bản là nơi tiên phong cho mô hình khách sạn tình yêu từ những năm 1960. Ảnh: Sinopix/REX

Bạn có thể lựa chọn để nghỉ ngơi theo giờ, với giá thấp nhất là 320.000 VND mỗi giờ. Đây cũng là ngành công nghiệp mang lại hơn 25 tỷ bảng Anh/năm cho Nhật Bản, quốc gia tiên phong trong ngành công nghiệp này.

Các khách sạn tình yêu nở rộ từ những năm 1960, xuất phát từ nhu cầu cần không gian riêng của các cặp vợ chồng. Đây là nơi lui tới của các đôi uyên ương trẻ, những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm và thậm chí là một lượng lớn những người về hưu.

Bên trong khách sạn thường được trang trí theo các chủ đề với nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Getty

Các căn phòng thường được trang trí theo chủ đề vô cùng ấn tượng như phi thuyền không gian hoặc hầm ngục tối. Bên trong phòng có đầy đủ nội thất hiện đại với bể sục Jacuzzi và ánh sáng êm dịu. Bên trong các khách sạn còn cung cấp “bộ dụng cụ tình dục” hoàn chỉnh với bao cao su, chất bôi trơn và thậm chí cả máy rung.

Mặc dù không phải nhà thổ nhưng rất khó để tìm thấy những khách sạn này, vì chúng có những lối vào vô cùng kín đáo. Ước tính mỗi ngày có khoảng 1,4 triệu cặp đôi, chiếm 2% dân số Nhật Bản, lui tới các khách sạn kiểu này.

Lợi ích bất ngờ khi tới khách sạn tình dục

Ước tính có khoảng 1,4 triệu cặp đôi lui tới khách sạn tình yêu mỗi ngày. Ảnh: Edmund Summer/View

Bà Misty Keasler, tác giả của cuốn sách “Khách sạn tình yêu: Những căn phòng ẩn giấu đầy mê hoặc tại Nhật Bản” chia sẻ: “Ở Nhật Bản, các gia đình nhiều thế hệ thường chung sống với nhau trong một căn nhà nhỏ. Việc ra ở riêng sau khi kết hôn vẫn là điều xa vời của các cặp vợ chồng”.

“Vì vậy tại một không gian chật hẹp, thiếu sự riêng tư các cặp vợ chồng khó có thể tìm thấy được cảm hứng trong đời sống tình dục. Thế nên loại hình khách sạn tình yêu đầy riêng tư và lãng mạn càng trở nên thu hút hơn”.

Một đêm tại khách sạn tình yêu sẽ là trải nghiệm hấp dẫn đối với mọi cặp đôi. Ảnh: AFP

Chuyên gia tư vấn sức khỏe giới tính Amanda Pasciucco chia sẻ với CNN: “Hàng tháng đều có khách hàng chia sẻ với tôi rằng, họ có sự ‘trải nghiệm giường chiếu’ thăng hoa nhất tại khách sạn”.

Theo chuyên gia liệu pháp tình dục Kimberly Resnick Anderson, sự mới mẻ có thể là nguyên nhân khiến khách sạn tình yêu làm hài lòng mọi cặp đôi khó tính. “Có một chút phóng khoáng và đen tối khi bạn ở trong khách sạn. Bạn gạt cuộc sống hàng ngày sang một bên, khám phá không gian mới, nhà hàng ngon, khăn trải giường chất lượng cao, dịch vụ phòng, thậm chí cả spa hoặc bồn tắm nước nóng”, Anderson nói.

Nghiên cứu cho thấy sự mới lạ kích hoạt dopamin, chất dẫn truyền thần kinh, giúp kích thích trung tâm khoái cảm trong não và tăng ham muốn”.

Mô hình khách sạn tình dục Nhật Bản dường như đã có tác động đến các nước phương Tây, trong đó có Mỹ, nơi người ta vẫn có suy nghĩ khách sạn thuê theo giờ chỉ dành cho hoạt động mại dâm hoặc ngoại tình. Một số khách sạn Mỹ đã cải tiến, giúp khách hàng có trải nghiệm quan hệ tình dục tốt hơn bằng cách cung cấp cao cao su, đồ chơi người lớn,…

Chia sẻ

Theo

CNN & Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất