Hóa ra ở Đồng Nai còn có điểm đến với tên rất lạ, cứ đi một bước lại có cả trăm bức ảnh 'sống ảo'

Nguyệt
Chia sẻ

Bộ ảnh của cặp đôi đang sống và làm việc tại Đồng Nai giúp những bạn trẻ mê du lịch, trải nghiệm bỏ túi một địa điểm mới được dự đoán là cực “hot” trong thời gian tới mang tên hồ Núi Le.

Mới đây, bộ ảnh kỉ niệm của Lê Văn Quý (quê Quảng Ngãi, sống ở Đồng Nai) và Nguyễn Thạch Thảo (quê Long An, sống tại Đồng Nai, cùng sinh 1995) khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng” với điểm đến mà cặp đôi này check-in.

Quý và Thảo tiết lộ, những khoảnh khắc này được cả hai lưu lại tại hồ Núi Le, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Cặp đôi hào hứng chia sẻ: “Bộ ảnh được bọn mình thực hiện trong khoảng thời gian 2 tiếng đồng hồ nhưng thu về 'chiến lợi phẩm' vài trăm bức ảnh mà hai đứa đăng Facebook khoe bạn bè cả năm chắc không hết luôn. Chưa từng đến hồ Núi Le nhưng sau khi ngắm một số bức ảnh trên mạng, bọn mình quyết định đến đây để thực hiện bức ảnh kỷ niệm đặc biệt này”.

Đây chính là những khoảnh khắc trong album kỷ niệm 2 năm bên nhau của Quý và Thảo.

Những bức ảnh “tình bể bình” của cặp 9X khiến người xem phải xuýt xoa với bối cảnh đẹp ngẩn ngơ. Khu hồ nước, vườn cây xanh, những vách đá… cho đến khu nhà cổ gần hồ, tất cả đều hoàn hảo như một bức tranh.

Bối cảnh thiên nhiên như tô điểm cho khoảnh khắc hạnh phúc mà cũng rất đáng yêu của cặp đôi.

Thạch Thảo hào hứng kể thêm: “Tìm được điểm đẹp, chúng mình thoải mái vui đùa, rong chơi để nhiếp ảnh gia bắt lại những hình ảnh này thôi”.

Chia sẻ thêm về chuyện tình của mình, Thạch Thảo miên man nhớ lại cơ duyên gặp “nửa kia”. “Bọn mình quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của người bạn chung. Cả hai tình cờ ngồi chung bàn và mình được anh chàng bên vui vẻ bắt chuyện và sau đó nói chuyện nhiều hơn qua mạng xã hội”.

Điều cả hai luôn thấy trân trọng đối phương chính là nhờ “nửa kia” mà họ thay đổi tích cực hơn. Quen Thảo, Quý đã bớt khô khan và biết quan tâm đến người khác hơn. Mỗi lần giận hờn, cãi vã, anh chàng cũng dần học được cách làm hòa và nhường nhịn người yêu.

Gặp Thảo cũng là khoảng thời gian giúp cậu bạn có được nhiều cái gọi là “lần đầu” siêu dễ thương như: lần đầu đi xem phim, lần đầu đi ăn gà rán, lần đâu đi du lịch…

Trước chuyến đi đến hồ Núi Le, cặp đôi mê trải nghiệm này cũng đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong các hành trình cùng nhau đến Vũng Tàu, Đà Lạt. Khám phá thêm nhiều điểm đến mới chính là dự định của cặp 9X Đồng Nai này.

Thêm khoảnh khắc “ngọt như mía lùi” của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất