Hồ Vĩnh Khoa: 'Không phải bãi biển nào ở Maldives cũng cho phép bạn mặc bikini'

Chia sẻ

Anh chàng hot boy “Con ma nhà họ Vương” đã có chuyến hành trình thú vị kéo dài 5 ngày tại quốc đảo Maldives xinh đẹp ở Ấn Độ Dương.

“Trước giờ Khoa đã nghe và xem nhiều hình ảnh về Maldives nhưng cũng hơi nghi ngại về lời mọi người đồn thổi hơi quá. Cho đến khi được tận mắt đến đây, chạm vào những hạt cát và nước biển của Ấn Độ Dương, Khoa mới thật sự cảm nhận được những lời khen tặng dành cho Maldives quả là không ngoa.”

Đó là những dòng tâm sự mở đầu cho chuyến hành trình khám phá những hòn đảo xinh đẹp tại Maldives của Hồ Vĩnh Khoa.
ho vinh khoa

Thiên đường trên mặt đất

Khi mới đặt chân xuống sân bay, ấn tượng đầu tiên của Khoa là Maldives quá đỗi nhỏ bé và hiền hòa. Các nhà dân nằm thưa thớt trên đảo, xen kẽ với các khu resort cao cấp. Hầu hết người dân đều theo đạo Hồi nên có nhịp sống khá trầm lặng, thường kết thúc sớm về đêm. Anh chàng khẳng định đây đúng là một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng.

Maldives trong mắt Hồ Vĩnh Khoa là màu xanh của nước biển, màu trắng của cát, màu xanh lá của những hàng cây nơi đây đều đạt đến một độ “đậm” cao nhất. Anh chàng ở 4 resort tại 4 hòn đảo khác nhau trong chuyến hành trình nên có cơ hội trải nghiệm tất cả những khung cảnh, ẩm thực và cả thái độ của nhân viên tại “thiên đường mặt đất” này.

maldives

ho vinh khoa 2

maldives 3

Mỗi resort lớn ở đây đều nằm riêng biệt trên một hòn đảo với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi và nhà hàng, phương tiện đi lại chủ yếu ở Maldives là tàu và thuỷ phi cơ. Trong mỗi resort có các khu sinh hoạt và giải trí khác nhau: từ bơi lội, bóng chày, tennis, lặn ngắm san hô,… 

maldives 4

ho vinh khoa 3

Bơi cùng cá mập

Một trong những hoạt động Khoa ấn tượng nhất là bơi cùng… cá mập. Các loài cá ở đây khá khổng lồ nên không ít người có thái độ e sợ khi bơi trong vùng biển này. Tuy nhiên, Hồ Vĩnh Khoa cũng chia sẻ, cá mập ở Maldives không ăn thịt, hơn nữa chúng chỉ thường xuất hiện lúc được cho ăn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vui đùa trong làn nước xanh biếc.

Nhiều bạn trẻ vì tiết kiệm chi phí nên chọn nhà nghỉ với giá khoảng 80USD/đêm thay vì đến ở tại các khu resort. Sự khác biệt rõ rệt giữa hai khu vực này là việc mặc bikini. Ở nhà nghỉ, vì lý do tôn giáo nên người dân không cho phép bạn mặc bikini khi tắm biển.

“Nếu đã quyết định đến đây thì bạn nên chọn ở các resort thì mới tận hưởng hết được vẻ lung linh của thiên đường. Mặc dù giá cả của những resort khá cao, thấp nhất là cũng khoảng 200USD/đêm nhưng chắc chắn là sẽ rất xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra, ngoài những cảnh đẹp”.

ho vinh khoa 4

maldives 5

Và những điều anh chàng nói quả không sai, khi Khoa luôn không ngớt dành lời khen cho món ăn ngon và thái độ của các nhân viên phục vụ. Chính vì được đào tạo tốt, cách chăm sóc chu đáo của nhân viên đã để lại điểm cộng trong mắt không ít du khách. Vẻ trong lành của các hòn đảo cũng một phần nhờ công dọn dẹp của những con người thầm lặng này.

maldives 6

Đừng đến Maldives một mình

Trong ngày cuối cùng của hành trình, Hồ Vĩnh Khoa có cơ hội ghé thăm Malé- thủ đô của Maldives. Vốn là thành phố trung tâm nhưng ở đây không thiên về phát triển du lịch. Có khá ít hàng quán và anh chàng cũng rất vất vả để tìm được một quầy bán đồ lưu niệm. Bù lại, người dân khá thân thiện và thành phố an ninh, giúp bạn thoải mái dạo chơi mà không sợ bị cướp giật.

male

Tại đây, mỗi ngày người dân tụng kinh 5 lần/ngày. Nếu sống tại nhà nghỉ, bạn sẽ không được bật nhạc hay gây ra tiếng động lớn. Anh chàng chia sẻ: “Một không khí hoàn toàn khác với các resort trên đảo. Cảm giác buồn đến ảm đạm.”

maldives 7

Nghe nhạc aucostic là một trong ít thú giải trí về đêm tại Maldives.

maldives 2

Maldives vốn là một nơi yên bình hiền hòa, thế nhưng sẽ thật phí cho những ai chỉ một mình trải nghiệm chúng. Đặc biệt với nhịp sống chậm về đêm, đây chính là cơ hội cho các cặp đôi đang yêu tận hưởng khoảng thời gian riêng tư hạnh phúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất