Hình ảnh công viên Disney World bị bỏ hoang giống như trong phim về ngày tận thế

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Khi miêu tả về Disney World, có lẽ không ai sẽ liên tưởng đến từ “rùng rợn”. Nhưng những bức ảnh về công viên nước Walt Disney World đầu tiên, với tên gọi Disney’s River Country, khiến cho chúng ta phải xem lại tất cả những điều ngọt ngào đáng yêu liên quan tới Disney thực sự là như thế nào.

Công viên này mở cửa vào năm 1976 và đóng cửa 25 năm sau đó. Năm ngoái, người ta đã chụp được bức ảnh một cái hồ bơi bị đổ đầy xi măng ở đây.

Nhiếp ảnh gia Seph Lawless, người chuyên khám phá những vùng đất bị bỏ hoang trên khắp nước Mỹ, đã chụp những bức ảnh bên trong công viên Orlando, từ những cây cầu đã bị phủ đầy dây leo cho đến những cây đại thụ và và những chiếc xe trượt nước đầy màu sắc trước đây.

Giữa những đống hoang tàn đổ nát, người ta có thể tưởng tượng được thời kỳ huy hoàng của công viên này, nhưng thời kỳ đó cũng đã mất từ lâu.

Seph Lawless sẽ đưa những hình ảnh của công viên Disney vào trong cuốn sách sắp tới của ông : Bị bỏ hoang, những công viên giải trí mang vẻ đẹp ám ảnh. Hãy cùng nhìn vào những hình ảnh giống như ngày tận thế được chụp tại công viên nước đầu tiên của Disney World và theo dõi những tác phẩm Seph trên Instagram, YouTube, và Facebook.

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất