Hành khách sấy đồ lót bằng lỗ thông gió trên máy bay

Vân Phạm (VnExpress)
Chia sẻ

Một nữ hành khách bị bắt quả tang dùng lỗ thông gió trên máy bay để sấy chiếc quần trong 20 phút trên chuyến bay tới Nga.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Ural Airlines, cất cánh từ thành phố Antalya, miền nam Thổ Nhỹ Kỳ đến Moscow, Nga. Một người phụ nữ chưa xác định danh tính bị quay lại cảnh đang dùng tay giữ chiếc quần lót dưới quạt thông gió để hong khô, News đưa tin ngày 20/2.

Theo những người cùng chuyến bay, người phụ nữ không chút ngại ngần khi cô dành tới 20 phút để hong khô chiếc quần. Các hành khách trên máy bay quá sốc đến nỗi họ chỉ biết giữ im lặng.

Video: Daily Mail

Một hành khách trên máy bay đã dùng điện thoại để quay lại sự việc này. Video này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận. Người dùng tên Dmitriy Birykov bình luận: “Có lẽ cô ấy sợ phát tè khi máy bay cất cánh nên giờ phải hong khô chúng”.

Một ý kiến khác cho rằng chiếc quần này thuộc về bé gái đi cùng người phụ nữ thì hợp lý hơn. Ravil Zakharov viết: “Đây chưa phải là điều tệ nhất trong thế giới hiện đại”. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến chỉ trích cách làm của nữ hành khách. Heych bola-bola viết: “Người phụ nữ có cách cư xử thật tệ. Thật buồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Phạm (VnExpress)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất