Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

Hương Ngân
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là địa điểm checkin.... sống ảo hoàn toàn mới với giới trẻ trong dịp hè năm nay!

Mùa hè đến, giữa thời tiết nắng nóng oi bức, giới trẻ Thủ đô khá băn khoăn không biết đi đâu làm gì ngoài đi bơi, hoặc ngồi quán cà phê tận hưởng điều hòa mát lạnh. Mới đây, không ít bạn trẻ tỏ ra phấn khích khi phát hiện một địa điểm checkin “sống ảo” cực đẹp ngay tại Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) ở Khu đô thị Royal City - Hà Nội.

Thoạt đầu nghe đến nghệ thuật đương bạn, hẳn bạn sẽ nghĩ đến những điều vĩ mô, hoành tráng… nhưng khoan đừng vội giật mình vì bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời dưới lòng đất.

Những không giang tuyệt đẹp tại trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA.

Giới trẻ tha hồ lựa chọn những góc ảnh “so deep” để sống ảo.

Cùng một chỗ nhưng mỗi người một góc nhìn khác nhau.

Hay không gian ánh sáng ngập tràn…

Thì chắc chắn bạn vẫn có những bức ảnh đẹp khoe với bạn bè.

Ngay bây giờ bạn có thể tới tham quan và chụp ảnh “so deep” tại VCCA từ 6/6 - 6/8.

Trọng tâm hoạt động của VCCA là Quỹ Phát triển Nghệ thuật Vincom với ba mục tiêu chính là đầu tư bảo tồn, bảo tàng nhằm sưu tập, gìn giữ các di sản văn hóa nghệ thuật Việt Nam và các tác phẩm có giá trị về lịch sử, nghệ thuật…; Tạo sân chơi cho các nghệ sỹ triển lãm tác phẩm theo hình thức kinh doanh nghệ thuật chuyên nghiệp; Lập bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật có giá trị của Việt Nam. Bên cạnh đó, VCCA còn có nhiệm vụ giới thiệu những tác phẩm có giá trị, các xu hướng nghệ thuật mới, nhằm góp phần định hướng thẩm mỹ và lan tỏa tri thức về nghệ thuật tới đông đảo công chúng trong nước.

Khởi đầu hoạt động của VCCA là Triển lãm Tỏa - The Foliage diễn ra từ 6/6 - 6/8. Là mùa gặp gỡ đầu tiên của các nghệ sĩ đương đại - Tỏa là nơi hội tụ của những cuộc đối thoại Đông - Tây, những lập ngôn không lời và những nguồn cảm hứng hòa quyện để lan tỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất