Gia đình ba người chu du khắp thế giới trên một chiếc sidecar

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng trẻ đã mang theo cậu con trai Vladimir, 5 tuổi, “phượt” khắp châu Âu và nhiều nơi khác chỉ với một chiếc mô tô 3 bánh.

Không giống nhiều gia đình khác, xem tuổi lên 5 là một tuổi còn quá nhỏ để đi ra ngoài và cần phải được bảo bọc, chăm chút nhiều hơn, bố mẹ Vladimir - 5 tuổi - đã quyết định cho cậu cùng tham gia trong chuyến du hành vòng quanh thế giới.

Cả gia đình đã thực hiện chuyến hành trình của mình chỉ với một chiếc sidecar (hay còn được biết đến với tên gọi mô tô thuyền/mô tô xuồng). Trong khi bạn bè Vladimir có lẽ vẫn đang đến trường mẫu giáo mỗi ngày, hay nhõng nhẽo với bố mẹ để được chơi game, xem phim hoạt hình; thì cậu bé đã lớn dần lên cùng với những vòng lăn của bánh xe.

Cả nhà cũng có những trải nghiệm khó quên khi Vladimir rụng chiếc răng sữa đầu tiên, hay những lần cậu bị ngộ độc thực phẩm. Những nơi đã đi qua, những khung cảnh kỳ vĩ mà cả nhà cùng nhau chiêm ngưỡng cũng đã góp phần tạo nên những kỷ niệm đặc biệt và chắc chắn là một tuổi thơ tuyệt vời cho cậu nhóc.

Cùng xem thêm hình ảnh về chuyến hành trình của gia đình nhỏ này nhé:

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin mới nhất