Du khách 'nhức mắt' vì những cô gái bán gỏi đu đủ quá gợi cảm

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Đoạn video quay cảnh 3 cô gái bán gỏi đu đủ (somtam) trên gánh hàng rong bên bờ biển nhưng ăn mặc quá gợi cảm khiến nhiều khách nước ngoài ngạc nhiên.

Mới đây, đoạn video quay cảnh 3 cô gái bán món gỏi đu đủ kiểu Thái (somtam) ở một gánh hàng rong bên bờ biển tại Koh Samet, Thái Lan, thu hút sự chú ý của dư luận nước này. Điều đáng nói ở chỗ, khác với những gánh hàng rong thông thường, cả 3 cô gái bán hàng đều ăn mặc quá gợi cảm. Chỉ kéo dài chưa tới 1 phút nhưng đoạn video nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội ở Thái.

3 cô gái ăn mặc quá gợi cảm, bán gỏi đu đủ kiểu Thái bên một bờ biển

Trong đoạn video là cảnh 3 cô gái mặc đồ bơi đang bán đồ ăn với quầy hàng bày bên bờ biển. Người quay video tiến lại gần và hỏi: “Có phải các cô bán gỏi đu đủ không?” “Đúng vậy. Nó rất ngon đấy”, một cô gái trả lời. Tiếp đó, cô gái bán hàng dùng cối gã ớt, chanh, nước nắm và trộn sợi đu đủ bào trong một chiếc cối đá.

Khi các cô gái bán hàng đang vui vẻ trả lời, nhóm các du khách nước ngoài đi qua, ngoái lại nhìn họ với ánh mắt ngạc nhiên.

Một số người cho rằng đây chỉ là đoạn video quay vui đùa của các cô gái, thay vì bán hàng rong thực sự. “Những người bán gỏi đu đủ sẽ đội mũ để che nắng. Những cô này chỉ chơi đùa thôi”, một ý kiến nhận định. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là người bán hàng thực sự. Ở Thái Lan từng xuất hiện không ít những trường hợp người bán hàng ăn mặc nóng bỏng để thu hút khách.

Nữ chủ quán cơm gà ăn mặc sexy từng khiến dư luận Thái Lan xôn xao cách đây không lâu

Cách đây không lâu, dư luận Thái Lan từng xôn xao trước đoạn video quay cảnh một nữ chủ quán bán cơm gà ở tỉnh Phichit, ăn mặc quá gợi cảm khi làm cơm phục vụ khách. Sự việc không có gì đáng nói ngoài việc trang phục quá nóng bỏng của nữ chủ quán khi làm việc. Tuy vậy, quán cơm gà cũng nhờ đó mà thu hút rất đông lượng khách hiếu kỳ, cả người địa phương và khách du lịch.

Chia sẻ

Theo

Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất