Địa điểm 'đưa nhau đi trốn' lý tưởng cho các cặp đôi ngày Valentine

Chia sẻ

Ngoài quà, bữa ăn thân mật và lãng mạn, một chuyến du lịch sẽ giúp các cặp tình nhân có không gian riêng, trải nghiệm những điều thú vị trong ngày Valentine.

Ở nhà container ở Mộc Châu - Sơn La

diadiemValentine (8)

Valentine năm nay trùng dịp Tết, thời tiết lại rất đẹp nên nhiều bạn trẻ đã chọn du xuân tại nông trường chè Mộc Châu, Sơn La. Hoa mận đang nở đẹp, những cánh đồng cải vẫn còn rất nhiều để bạn thoải mái pose ảnh, những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Mộc Châu giờ có khu nhà ở container ngay giữa đồi chè rất ấn tượng, có không gian thoải mái và riêng tư. Nếu không thích ra ngoài, bạn có thể ngồi trong phòng, nhâm nhi ly rượu vang, ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời trước mặt.

Thành phố Đà Lạt - thiên đường tình yêu

Đà Lạt vốn được mệnh danh là thành phố tình yêu - thiên đường mơ mộng và lãng mạn cho các đôi yêu nhau. Trong ngày Valentine, Đà Lạt là địa điểm du lịch không thể bỏ qua cho các bạn trẻ. Đà Lạt với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng như một thiên đường: sự kết hợp hài hòa giữa hoa lá, cây cỏ, trái cây cùng nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn.

diadiemValentine (1)

Trong tiết trời se lạnh vào sáng sớm, hai người nắm tay nhau trên con đường thưa thớt người qua lại, cùng ngắm mặt nước Hồ Xuân Hương trong màn sương mờ ảo quả là vô cùng lãng mạn. Những hàng thông xanh, cao vút cùng những loài hoa đua nhau khoe sắc như hướng dương, quỳnh đỏ, phượng tím… kết hợp với màu nước lấp lánh sẽ mang tới cho những cặp tình nhân những kỷ niệm khó quên. Ngoài ra khi đến Đà Lạt, các bạn đừng quên ghé thăm thiên đường tình yêu và khám phá nhiều điều thú vị nơi đây. 

Du thuyền trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long cũng là một điểm du lịch tuyệt vời cho mùa Valentine. Các đôi uyên ương sẽ có trải nghiệm khó quên khi cùng nhau thưởng thức màu xanh bao la của biển, của rêu, cỏ cây và ngắm nhìn quần thể đảo lớn nhỏ vô cùng phong phú tại đây.

diadiemValentine (2)

Ngoài các hòn đảo, vịnh Hạ Long còn nhiều điểm lý thú cho những người yêu nhau khám phá như hang Đầu Gỗ khỏe khoắn, động thiên cung lộng lẫy… Cảnh sắc ngắm hoàng hôn trên biển sẽ rất tuyệt vời. Đừng thuê phòng trong thành phố, thay vào đó hãy thuê một tour 2 ngày 1 đêm trên tàu chạy khắp vịnh, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới. 

Nha Trang - miền nhiệt đới tuyệt đẹp

Một trong những thành phố biển đẹp của cả nước với sự hiền hòa của cảnh sắc thiên nhiên, con người thân thiện phải kể đến Nha Trang. Nha Trang, nơi hội tụ đầy đủ cảnh sắc thiên nhiên từ rừng, núi, biển, sẽ cho các đôi những khám phá vô cùng thú vị như đi cáp treo trên biển, khám phá thủy cung lớn nhất cả nước, tham gia lặn khám phá các rặng san hô, thăm thú các con suối, thác…

diadiemValentine (3)

Ngoài ra các bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh với bờ cát trắng trải dài và khám phá nhiều hòn đảo lớn nhỏ tại thành phố Nha Trang xinh đẹp này. 

Tránh xa thị trấn đông đúc ở Sapa, Lào Cai

Đến với Sapa, các cặp tình nhân sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên mây trời với sương mù bao phủ tạo nên một không gian lãng mạn, ngọt ngào và sâu lắng. Sapa là một trong những thiên đường tình yêu tuyệt đẹp cho các đôi yêu nhau trong ngày Valentine.

diadiemValentine (9)

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, tại đây các bạn còn được khám phá nhiều địa điểm tham quan thú vị và tuyệt đẹp. Sapa giờ khá đông đúc, những địa danh như Mường Hoa, thác Bạc, nhà thờ đá Sapa, Cổng trời… đã quá quen thuộc. Hãy đi xa xa khỏi thị trấn, với Hầu Thào, bãi đá cổ, bản Cát Cát… và những khu nghỉ cũng như quán ăn và quán cafe yên tĩnh gần đó. Những điểm đến này sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân. 

Phố cổ Hội An

diadiemValentine (4)

Một trong những kiến trúc cổ kính, nên thơ và tuyệt đẹp mà các cặp tình nhân không nên bỏ qua trong ngày Valentine là phố cổ Hội An. Những ngôi nhà cổ cùng khung cảnh yên bình, nên thơ sẽ gắn kết các đôi với nhau. Ngoài ra tại đây bạn và một nửa yêu thương sẽ ngắm toàn bộ cảnh phố cổ Hội An được thắp sáng đèn lồng khi đi thuyền. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, ngọt ngào của hai người đó. 

Hòn đảo Ngọc - Phú Quốc

diadiemValentine (6)

Phú Quốc từ lâu đã trở thành địa danh du lịch nổi tiếng được du khách trong nước và nước ngoài yêu thích. Đến với hòn đảo Ngọc, các đôi đang yêu sẽ được khám phá bãi biển trong xanh, hiền hòa cùng với bờ cát trắng trải dài mang đến cảm giác thư thái, sâu lắng và ngọt ngào cho hai người. Ngoài ra rặng san hô nhiều màu sắc tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như một bức tranh thủy mặc.

Riêng tư trên núi Bà Nà - Đà Nẵng

diadiemValentine (7)

Núi Bà Nà - Đà Nẵng với cảnh quan thiên nhiên 4 mùa trong một ngày cho bạn và một nửa yêu thương những trải nghiệm thú vị trong dịp Valentine. Để có thể lên núi Bà Nà, các đôi có thể di chuyển bằng cáp treo hoặc xe máy. Với thiên đường cây cối, hoa lá, sương trời bao phủ tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng sẽ cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời, giúp các bạn gắn kết với nhau hơn. 

Chia sẻ
Tin mới nhất