Nắm tay 'gấu' tới những điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày 8/3 này thôi

Nguyệt
Chia sẻ

Chẳng cần ngày lễ, các cặp tình nhân cũng có cớ để dắt nhau check-in đến những điểm dến, cung đường đẹp mê ly. Ngày 8/3 này chẳng có lý do nào để các cặp uyên ương ở Hà Nội từ chối những điểm lung linh của thành phố này.

Có con đường Thanh Niên mộng mơ cho những cặp đang yêu

Nếu hỏi con đường nào lý tưởng nhất ở Hà Nội là “nơi chốn” cho những cặp đôi hẹn hò ngày 8/3 này, thì chắc chắn đó là đường Thanh Niên.

Con đường lãng mạn bậc nhất Thủ đô càng trở nên lung linh khi lên đèn khiến cho nơi đây mang màu sắc huyền ảo mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến.

Đường Thanh Niên lãng mạn là điểm đến số 1 cho các cặp đôi ngày 8/3. Ảnh: Cao Anh Tuan.

Đây có lẽ là con đường tình yêu với nhiều cặp đôi và đầy ắp những kỷ niệm trong hành trình đang yêu của họ. Thêm một lý do nữa bạn nên cân nhắc đến đây bởi đây là con đường ngập màu xanh và sắc hoa ban những ngày này. Nơi đây cũng có nhiều quán cà phê với view nhìn ra mặt hồ hay những hàng ghế để khách đến dừng chân.

Bạn còn có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt trên hồ hay đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn buông xuống thật bình dị mà ấm áp.

Đừng bỏ lỡ một quán cà phê ngọt ngào

Ngồi ở một quán cà phê ấm cúng chắc hẳn cũng là một lựa chọn “ghi điểm” với các nàng rồi. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua rất nhiều quán cà phê sống ảo như cà phê Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Nếu muốn bắt nhanh với xu hướng check-in mới thì đừng bỏ lỡ một quán cà phê mới nổi có tên Trill Bistro ở Hàng Buồm.

Thiên đường hẹn hò ngày 8/3 này chính là những quán cà phê đẹp. Ảnh: linhchimm.

Những góc riêng của quán cà phê nhỏ với ánh nến cùng một chút nhạt nhẹ sẽ là không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ngồi tâm tình.

Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng, bạn nên ghé tới Cafe Trứng tại đường Nguyễn Hữu Huân hay yêu chút hoài cổ thì đừng quên hệ thống các quán cà phê Trịnh, cà phê Cộng.

Đây rồi điểm đến cho những cặp đôi thích trải nghiệm: Dạo khu phố cổ

Khu phố cổ kính giữa lòng Hà Nội là điểm đến cho những cặp đôi thích hẹn hò kết hợp trải nghiệm. Đặc biệt, các cặp là tín đồ ẩm thực đường phố hay thích la cà phố phường, ngồi thưởng thức bia và các món nhậu thì đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng.

Khu phố cổ tràn ngập màu sắc- mau mau dẫn nàng đi thôi. Ảnh: francine_b.

Bạn có thể dắt tay một nửa của mình để la cà quán xá trong không gian rêu phong và dừng chân tại những quán ăn hè phố với những món ăn dân dã mà cực cuốn hút. Hãy nhớ tìm hiểu thêm khẩu vị của đối phương để có những kỉ niệm trọn vẹn và ý nghĩa ngày lễ 8/3 này nhé.

Đừng quên rạp chiếu phim cho buổi tối ngọt ngào

Nếu đang chần chừ chọn nơi hẹn hò thì bạn có thể nghĩ đến các rạp chiếu phim và những bộ phim cảm xúc, lãng mạn.

Rạp chiếu phim chính là nơi hẹn hò không bao giờ “lỗi mốt” với các cặp đang yêu. Những bộ phim nhiều cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, vui vẻ hay thậm chí là trinh thám, hành động cũng giúp các cặp đôi có khoảng thời gian đáng nhớ bên nhau đó.

Hãy lưu lại những kỷniệm cùng một nửa trong không gian tuyệt vời của rạp chiếu phim. Ảnh: I.T.

Bạn có thể đặt trước vé để tìm được ghế ngồi và bộ phim ưng ý, yêu thích nhất của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất