Đã đến Đà Lạt, bạn nhất định phải ghé thăm 3 nông trại đang hot này

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Ba nông trại này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên trong lành và nên thơ của thành phố hoa.

Chỉ mới xuất hiện trong bản đồ du lịch của Đà Lạt gần đây thôi nhưng Vinamilk Organic Milk Farm thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham quan và ai cũng phải ngất ngây trước vẻ đẹp thơ mộng của nông trại này.

Trang trại mở ra một vùng trời bao la với cánh đồng cỏ, cối xay gió khổng lồ, đàn bò đang thong dong gặm cỏ,… trông chẳng khác gì bạn đang lạc vào một nông trại ở Hà Lan.

Đến đây, du khách có thể tự do tham quan nông trại, tìm hiểu quy trình sản xuất sữa bò theo chuẩn organic, hoà mình vào cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chụp ảnh,…

Nông trại cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35 km. Để đến đây, từ cầu Bồng Lai, huyện Đức Trọng, bạn chạy vào 10 km là sẽ có bảng chỉ dẫn.

Đồi chè Cầu Đất từ lâu đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá Đà Lạt của các bạn trẻ khi đến nơi đây. Khung cảnh thơ mộng của những ngọn đồi phủ kín trong màu xanh mướt của chè đã khiến biết bao du khách phải trầm trồ.

Những cánh đồng chè ngút ngàn, nối tiếp nhau đến vô tận khiến bạn thấy như đang lọt thỏm vào bức tranh tông màu xanh nào đó.

Ngoài việc tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ bạn đừng quên thưởng thức những cốc cà phê, trà nóng tại quán coffee container tại đây.

Để đến đây, từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo - Hùng Vương và xem chỉ dẫn đường lên Trại Mát, từ đó bạn người dân địa phương đường đến đồi chè Cầu Đất.

Cuối cùng, Dalat Milk Farm sẽ đưa bạn đến một khoảng không thơ mộng và bình yên bên những cánh đồng hoa, hồ nước, chiếc cầu gỗ xinh xinh.

Khung cảnh thơ mộng với con đường đi toả bóng mát của hàng cây, căn nhà nhỏ đáng yêu và bình dị là chốn bình yên để bạn thư giãn, tận hưởng một không gian riêng tư và hoàn toàn tách biệt sự ồn ào của thành thị.

Nhẹ nhàng và trong lành, không khí và cảnh vật nơi đây khiến cho du khách có những phút giây thư thái và hào mình vào khung cảnh nên thơ, lãng mạn của vùng đất cao nguyên mát lành.

Để đến đây, bạn có thể đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Thiết kế

Trúc Nguyên

Tin mới nhất