Có quá nhiều ngôi sao thế giới cùng mê mẩn Hội An của Việt Nam

ChAnh
Chia sẻ

Từ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc như Mamamoo, Hwang Jung Eum, cho đến Xa Thi Mạn và mới đây là...

… vợ chồng tài tử Chân Tử Đan. Tất cả họ đều có điểm chung là yêu thích phố cổ Hội An - một nơi chưa bao giờ ngừng hot trên bản đồ du lịch Việt.

Chân Tử Đan

Mới đây, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan cùng vợ Uông Thi Thi đã có chuyến du lịch đầu tiên đến Việt Nam, và Hội An chính là lựa chọn tham quan của cặp đôi. Tại đây, hai vợ chồng đã được dịp thưởng thức bánh mì Phượng, vốn được đầu bếp Anthony Bourdain mệnh danh là “ngon nhất thế giới”. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những trải nghiệm thú vị khác như đi xe đạp, ăn phở Liến gia truyền, dạo chơi phố cổ. Chân Tử Đan không khỏi hào hứng chia sẻ: “Mọi người nên dành thời gian tách khỏi những lịch trình dày đặc của công việc. Hãy tận hưởng những phút giây đáng quý bên người thân yêu. Một cách thú vị để làm điều đó là cùng đến khám phá những vùng đất mới, thưởng thức các món ăn địa phương”.

Solar và Moonbyul (MAMAMOO)

Vào đầu năm nay, trưởng nhóm Solar cùng rapper Moonbyul của nhóm nhạc MAMAMOO khiến fan không khỏi ngỡ ngàng và thích thú khi bất ngờ thực hiện chuyến du lịch kỷ niệm tình bạn tại thành phố Đà Nẵng và Hội An. Ở Hội An, đôi bạn thân này đã có cơ hội đi dạo chợ đêm và trải nghiệm nhiều món ngon như: phở, bún cá, cơm chiên và mua cả áo ngủ cặp. Cả hai đều dành không ít lời khen ngợi cho nơi này, và Moonbyul còn đặc biệt “căn dặn” fan nhất định phải thử món cơm chiên nếu đến Hội An.

Xa Thi Mạn

Mỹ nhân nổi tiếng của TVB - Xa Thi Mạn đã bí mật tham quan phố cổ Hội An vào năm 2016. Dù vậy, những khoảnh khắc vui đùa của cô đã được ống kính phóng viên kịp thời ghi lại. Có thể thấy, nữ diễn viên dường như cảm thấy rất thích thú với Hội An khi liên tục chụp lại những cảnh đẹp và chụp hình giúp bạn cùng đoàn.

Honey Lee

Dù đến Hội An vào tháng 4/2015 vì công việc, nhưng Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee cũng có cho mình những trải nghiệm khó quên tai đây như: đội nón lá, dạo phố cổ, đi xích lô và ngắm lồng đèn. Cô không khỏi trầm trồ và đương nhiên là cũng không quên chụp lại vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những chiếc lồng đèn Hội An vào ban đêm.

Kim Ah Joong

Cũng trong năm 2015, diễn viên Kim Ah Joong đã đến Hội An để thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Celebrity. “Sắc đẹp ngàn cân” của điện ảnh Hàn đã có nhiều khoảnh khắc tạo dáng đáng nhớ bên những khung cảnh nổi tiếng: Sông Hoài, chợ Hội An, phố cổ Hội An.

Hwang Jung Eum

Tiếp nối Honey Lee, Kim Ah Joong, nữ diễn viên Hwang Jung Eum cũng có khoảng thời gian tuyệt vời cùng bạn thân tại Hội An trong năm 2015. Mỹ nhân “She was pretty” đã thưởng thức phở truyền thống, thư giãn tại resort và đạp xe dạo quanh phố cổ. Và cô cũng thể hiện rõ niềm yêu thích, hào hứng với chuyến đi khi đăng tải bức hình kèm với dòng trạng thái: “Đạp xe đạp đi ăn thôi” lên mạng xã hội.

Nyle DiMarco và Mame Adjei

2015 dường như là một năm khá “khởi sắc” với Hội An khi liên tục chào đón người nổi tiếng. Quán quân chương trình American’s Next Top Model - Nyle DiMarco, cùng Á quân Mame Adjei đã chọn Hội An là nơi để chụp bộ ảnh thời trang mới. Cả hai đã có những bức ảnh xuất sắc trong không gian phố cổ, Chùa Cầu, và bên những chiếc xích lô. Ngoài buổi chụp ảnh, Nyle DiMarco cũng dành thời gian để thăm hội quán Hòa Nhập (một quán cà phê của người khiếm thính), trò chuyện và chia sẻ với những người có cùng hoàn cảnh khiếm thính như mình. Nam người mẫu đến từ Mỹ cũng chia sẻ thêm rằng anh rất thích kiến trúc cổ kính, những món đồ chơi dân gian như tò he ở Hội An, và cả những món ăn địa phương như: bánh đập, cao lầu, và các loại chè.

Chia sẻ

Bài viết

ChAnh

Tin mới nhất