Choáng với những chiêu trò… giành chỗ gác tay trên máy bay của những vị khách 'lắm chiêu'

Theo The Sun
Chia sẻ

Từ giả vờ làm rơi bút, cho đến giả mắc chứng sợ bay... tất cả những chiêu trò của những vị khách “lắm chiêu” này đều là vì một mục đích: Giành một chỗ gác tay thoải mái trong chuyến bay dài.

Giả vờ làm rơi đồ

Một “chiêu trò” hiệu quả để giành chỗ gác tay là giả vờ làm rơi vật dụng cá nhân (như bút chẳng hạn) rồi nhờ người bên cạnh nhặt hộ. Trong lúc họ cúi xuống nhặt đồ là lúc để bạn “nhẹ nhàng” giành chỗ cho mình.

Chỉnh điều hòa

Thường những người hành khách luôn có “sở thích” điều chỉnh điều hòa theo ý họ. Nên một số vị khách “lắm chiêu” đã “lợi dụng” việc này để chiếm dụng thanh gác tay, bằng cách tỏ ra tốt bụng và hỏi người bên cạnh liệu họ có muốn bật điều hòa lên không. Khi người bên cạnh đã “dính bẫy” và với tay lên chỉnh điều hòa, thanh gác tay sẽ nhanh chóng bị chiếm dụng.

Giả vờ mắc chứng sợ bay

Trừ khi người ngồi cạnh bạn là một kẻ máu lạnh, thì sẽ không ai có thể làm ngơ trước một người đang “vật vã” với chứng sợ hãi. Nếu muốn thử “chiêu trò” này, hãy làm như sau: nắm chặt lấy thanh gác tay cho đến khi tay bạn trở nên trắng bệch để cho người bên cạnh thấy rằng bạn mắc chứng sợ bay. Khi đó, phần lớn mọi người sẽ thông cảm và nhường chỗ gác cho bạn. Nhưng bạn phải nhớ “diễn sâu” cho đến khi chuyến bay thật sự kết thúc nhé.

Bắt tay

Sức mạnh của sự thân thiện không bao giờ là tầm thường cả. Đặc biệt là khi bạn đang “khao khát” một chỗ để gác tay. Chủ động bắt tay với người bên cạnh, để họ phải giơ tay lên và bắt lại; khi đó bạn sẽ có cơ hội để “chiếm dụng” thanh gác.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất