Sân chơi dành cho những linh hồn ở Mỹ và câu chuyện ám ảnh phía sau

Tiểu Anh
Chia sẻ

Nằm tại vị trí vô cùng tách biệt, “sân chơi dành cho những đứa trẻ xấu số” ở Huntsville, bang Alabama (Mỹ) trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người mỗi khi nhắc tới.

Được thành lập vào năm 1822, Đồi cây phong là nghĩa trang lớn nhất của bang Alabama (Mỹ). Trong khi nghĩa địa là nơi xảy ra khá nhiều hoạt động siêu nhiên, sân chơi Drost giữa khu vực này là địa điểm của những câu chuyện ly kỳ.

Nghĩa trang Đồi cây phong.

Người ta đồn rằng, Drost là sân chơi dành cho những đứa trẻ xấu số. Các nhà ngoại cảm nói rằng, linh hồn của những đứa trẻ đã chết vẫn đến đây chơi đùa mỗi ngày sau khi mặt trời lặn.

Theo nhiều lời kể lại, vào năm 1960, xung quanh khu vực Huntsville liên tiếp xảy ra các vụ bắt cóc trẻ em, khiến mọi người vô cùng sợ hãi. Thật không may, nhiều trẻ trong số đó đã không thoát khỏi tay của những kẻ bắt cóc. Người ta đã tìm thấy thi thể của các em rải rác xung quanh khu vực bây giờ là nơi xây dựng sân chơi u ám này.

Công viên Drost nằm giữa nghĩa trang được ví là “sân chơi của những linh hồn”.

Trong những năm vừa qua, nhiều người đã mạo hiểm quyết định chờ hoàng hôn buông xuống để đi qua một con đường dài, tối đen như mực dẫn đến sân chơi dành cho những đứa trẻ xấu số, với hy vọng tự mình trải nghiệm những hiện tượng siêu nhiên ở đây.

Nhiều nhà nghiên cứu dẫn các báo cáo viết rằng, có những hiện tượng như xích đu tự động đung đưa, hoặc nghe thấy tiếng trẻ con chơi đùa, ca hát, thậm chí gọi tên chính họ tại khu vực này. Trong đó, những chiếc xích đu tự động đẩy qua lại và sang hai bên là hiện tượng thường gặp nhất.

Người dân địa phương rất yêu thích sân chơi này.

Dù chứa đựng nhiều hiện tượng siêu nhiên chưa có lời giải thích, nhưng người dân ở Huntsville vẫn dành tình yêu dành cho công viên Drost. Năm 2007, khi chính quyền thành phố ra lệnh tháo dỡ những bộ cầu trượt và xích đu ở đây để mở rộng thêm diện tích cho nghĩa trang, dân chúng đã phản đối dữ dội. Người dân đã yêu cầu giữ lại sân chơi này cũng như thay mới toàn bộ thiết bị tại đây.

Sau khi được giới chức thành phố chấp thuận giữ lại sân chơi, dường như số lượng hiện tượng huyền bí ở đây càng ngày càng tăng lên. Người ta đồn rằng, những linh hồn nhỏ bé vương vấn ám lấy công viên Drost cũng rất vui sướng khi có không gian riêng dành cho mình giống như người sống vậy.

Bạn có muốn một lần ghé chơi công viên Drost đầy ma mị không?

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất