Cao Thái Sơn 'hẹn hò' Hương Tràm khám phá Melbourne

Chia sẻ

Trong chuyến lưu diễn cùng nhau hơn 10 ngày tại Úc, cả hai đã có những giây phút trải nghiệm độc đáo tại thành phố xinh đẹp này.

Dù không phải là thủ đô nước Úc, Melbourne vẫn là một trung tâm văn hóa sầm uất được nhiều người biết đến. 

Cùng với Vienna (Áo), Vancouver hay Torronto của Canada, Melbourne được bầu chọn là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Tuy diện tích khiêm tốn nhưng nơi đây hội tụ đầy đủ các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao, những quán bar sôi động, hệ thống lễ hội và các địa điểm du lịch hấp dẫn. Điều này đã mang lại sự ấn tượng trong lòng du khách đối với Melbourne, trong đó có Việt Nam.

6

Dường như đã khá quen thuộc với Melbourne nên Cao Thái Sơn và Hương Tràm tỏ ra rất thoải mái với chuyến đi này.

Hội ngộ tại thành phố xinh đẹp này, cả hai cùng nhau hồ hởi selfie.

Hội ngộ tại thành phố xinh đẹp này, cả hai cùng nhau hồ hởi selfie.

2

Cả hai cùng chọn St Kilda - bãi biển xinh đẹp nằm cách thành phố Melbourne không xa làm điểm đến. Cao Thái Sơn đang nhâm nhi ly rượu vang bên bãi biển.

7

Đứng trước bãi biển đẹp đẽ này, Hương Tràm tranh thủ khoe dáng với dòng cảm xúc “Biển chiều thu vàng…. , gió đưa mây thênh thang về đây…”.

5

Melbourne mùa này là thời điểm của những quả mâm xôi, cherry và táo chín mọng. Tất nhiên anh chàng điển trai của chúng ta không thể bỏ qua dịp này.

10

Cao Thái Sơn hào hứng với món Kangkuroo nướng.

Còn Hương Tràm thì lựa chọn Chadstone, một trong những trung tâm mua sắm đa dạng cả về số lượng cũng như chất lượng ở Melbourne để thỏa sức mua sắm.

Còn Hương Tràm thì lựa chọn Chadstone, một trong những trung tâm mua sắm đa dạng cả về số lượng cũng như chất lượng ở Melbourne để thỏa sức mua sắm.

9

Tranh thủ thời gian, Cao Thái Sơn không quên ghé thăm họ hàng của mình.

8

Hương Tràm thì háo hức vì được đón Giáng sinh sớm tại đất nước bạn.

Bên cạnh những địa điểm trên, nếu có cơ hội đến Melbourne bạn cũng đừng nên bỏ qua một số địa điểm sau đây.

melbourne-Federation-Square

Federation Square được xem là một phần không thể thiếu của Melbourne và là địa điểm lý tưởng để bắt đầu khám phá thành phố. Đây là một tổ hợp văn hoá rộng tới 3,2 héc-ta bao gồm: bảo tàng, phòng trưng bày, shop và quán bar. Với lối kiến trúc lạ mắt, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Melbourne.

melbourne-Royal-Botanic-Gardens

Nằm cách trung tâm không xa, Royal Botanic Gardens được đánh giá là một trong những vườn bách thảo tốt nhất thế giới, nơi đây thu hút 1,5 triệu du khách mỗi năm.

melbourne-Yarra-River-Cruise

Đi thuyền trên sông Yarra không chỉ là cách tuyệt vời nhất để ngắm cảnh, mà còn là chuyến khám phá lịch sử của con sông được ví như trái tim của Melbourne. Có rất nhiều du thuyền cho du khách lựa chọn, phổ biến nhất là Birrarung Marr và Williamstown.

melbourne-Eureka-Tower

Eureka Tower tọa lạc tại trung tâm thành phố Melbourne là một địa điểm hấp dẫn vô cùng nổi tiếng. Các thiết kế tháp mang đến vẻ đẹp vô cùng mong manh nhưng chắc chắn. Đặc biệt, khi lên đến tầng trên cùng của Eureka Tower, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố xinh đẹp này.

melbourne-Melbourne-Cricket-Ground

Melbourne Cricket Ground là sân vận động lớn nhất ở Úc và là một trong những sân vận động lớn nhất 10 trên hành tinh, với công suất trên 100.000 người. Với lối kiến trúc lạ mắt, đây cũng là địa điểm đáng để bạn quan tâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất