Các ngôi sao hàng đầu thường dùng tên giả gì khi ở tại khách sạn?

Theo Thisisinsider
Chia sẻ

Những ngôi sao giải trí thường chọn cách sử dụng tên giả để đặt phòng khách sạn khi đi chơi hoặc lưu diễn, nhằm tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Sau thành công với vai diễn Peter Parker trong Spider Man, Maguire cũng bắt đầu sử dụng biệt danh để tránh sự chú ý của ống kính. Và “Neil Deep” chính là sự lựa chọn của “chàng nhện” này.

“Lauren Brown” có lẽ là cái tên ít gây sự chú ý và nghi ngờ nhất đối với công chúng.

Clooney chia sẻ rằng ông luôn bật cười mỗi khi nhân viên khách sạn phải gọi mình là “Mr.Schwarzenegger”.

Khi Jolie di chuyển một mình, biệt danh bí ẩn “Miss Lollipop” thi thoảng vẫn được sử dụng để check-in.

Khi còn sống, “Ông hoàng nhạc pop” vẫn thường dùng biệt danh “Dr. Doolittle” mỗi khi check-in.

Johnny Depp luôn được biết đến là một ngôi sao khác thường, và kể cả tên giả của ông cũng thế. “Mr. Drip Noodle”, “Mr. Oddpong”, “Mr. Stench” là những cái tên được ngôi sao này sử dụng khi đặt phòng.

“Hoàng tử nhạc pop” đã sử dụng tên giả Chandler Bing để thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhân vật trong sitcom do Matthew Perry thủ vai.

Biệt danh “Ms. Alotta Warmheart” vẫn được Britney dùng khi check-in. Ngoài ra, “công chúa nhạc pop” cũng có một biệt danh khác là “Mrs. Diana Prince”, nhằm thể hiện sự ngưỡng mộ đối với công nương Diana.

Trái với những người khác, cô “Kim siêu vòng 3” không chọn một cái tên bình thường mà lại dùng biệt danh “Công chúa Jasmine” những khi muốn tránh sự chú ý của đám đông. Không biết là cô có thực sự muốn tránh?!

Khi muốn ra vào khách sạn một cách bí mật, Kristen thường sử dụng tên “Chuck Steak” - tên một phần thịt ở vai bò. Kì lạ phải không?

Justin Timberlake đã từng sử dụng biệt hiệu “Mr.Woodpond” khi ở tại khách sạn. Lý giải một chút cho biệt hiệu này là cả Timberlake và Woodpond đều có thể hiểu là “Gỗ trong hồ” (Timber/wood: Gỗ và Lake/Pond: Hồ nước). Thật thông minh phải không?

Tên giả của Lindsay Lohan, “Bella Lovelace”, được dựa theo tên của ngôi sao phim người lớn những năm 70 - Linda Lovelace.

Nam tài tử lừng danh Hollywood đã sử dụng tên giả “Cage Hunt”, được ghép từ tên nhân vật Lieutenant Colonel Bill Cage trong Edge of Tomorrow và Ethan Hunt trong Mission Impossiple.

Không sử dụng tên thật Shawn Carter khi check-in. Thay vào đó, Jay-Z sử dụng một cái tên nổi bật hơn: “Frank Sinatra”.

Cái tên “Bryce Pilaf” vẫn được Brad Pitt sử dụng khi check-in ở khách sạn.

Phu nhân của rapper Jay-Z thường sử dụng cái tên không thể bình thường hơn: “Ingrid Jackson” khi muốn che giấu thân phận.

Chia sẻ

Theo

Thisisinsider

Tin mới nhất