Bên trong những khách sạn xa hoa nhất thế giới với kính chống đạn, dịch vụ siêu sang chỉ dành cho đại gia

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Những khách sạn này được trang bị hệ thống nội thất sang trọng bậc nhất thế giới cùng chế độ phục vụ chu đáo tận tình, hướng tới đối tượng là những đại gia lắm tiền nhiều của.

1. Khách sạn Mandarin Oriental New York , Manhattan (Mỹ)

Trong căn hộ Suite 5000 tại tầng 50 của khách sạn, du khách sẽ được trải nghiệm các tiện nghi bậc nhất, trong đó có tủ quần áo gồm bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Christian Dior. Các nhà tạo mẫu cá nhân, thợ may cũng như thợ trang điểm của hãng Dior luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn có được diện mạo tuyệt vời nhất. Phòng tắm được lát hoàn toàn bằng đã cẩm thạch và thắp sáng bằng đèn chùm tinh thể Swarovski. Khách hàng có thể thư giãn khi ngâm mình trong bồn tắm được thế kế phong cách Art Deco tự do. Gi á mỗi đêm trải nghiệm ở khách sạn này là 20.000 bảng Anh.

2. Khách sạn Plaza Athenee, Paris (Pháp)

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời khi đặt chân đến thủ đô hoa lệ Paris. Khách sạn Plaza Athenee có view nhìn trực tiếp ra tháp Eiffel. Với diện tích gần 500m2, căn hộ Royal Suite thuộc khách sạn Plaza Athenee là phòng khách sạn lớn nhất tại Paris. Nó bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng khách, một văn phòng, một bếp và tất cả đều được trang trí bằng nội thất từ thời Louis XV và Louis XVI. Vấn đề an ninh được khách sạn đề cao nên các phòng đều có khóa vân tay. Các phòng tắm được được lát bằng đá cẩm thạch của Italy và trang bị đồ dùng vệ sinh cá nhân của Guerlain. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng xông hơi và bể sục. Để không làm hỏng sự sang trọng cổ điển của Paris, TV màn hình phẳng được thiết kế ẩn bên trong gương. Để được ngắm nhìn Paris tráng lệ từ khách sạn Plaza Athenee, bạn cần phải trả 17.860 bảng Anh mỗi đêm.

3. Khách sạn President Wilson, Geneva (Thụy Sĩ)

Không có gì đáng ngạc nhiên khi một trong những thành phố đắt nhất thế giới cũng là nơi có khách sạn xa hoa bậc nhất. Căn hộ Royal Penthouse Suite chiếm toàn bộ tầng thứ 8 của khách sạn President Wilson. Phòng tắm được lát bằng đá cẩm thạch của Hermes và có một bể sục nhìn ra hồ Geneva. Ngoài ra, du khách còn có thể nhìn ra dãy Alps từ cửa sổ được làm bằng kính chống đạn. Giá của một đêm tại Royal Penthouse là 62.000 bảng Anh.

4. Royal Villa thuộc Grand Resort, Athen (Hy Lạp)

Royal Villa gồm có 2 phòng ngủ riêng biệt ngay trên biển và khu vực mát xa cá nhân. Royal Villa luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình từ người lái xe limo riêng, nghệ sĩ chơi dương cầm, huấn luyện viên thể dục cho đến quản gia và chuyên viên trị liệu. Du khách có thể chọn thư giãn tại hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời hoặc phòng xông hơi. Giá của một đêm trong biệt thự này là 35.720 bảng Anh.

5. Khách sạn Ciragan Palace Kempinski, Thổ Nhĩ Kỳ

Với 25.000 bảng Anh cho một đêm, bạn có thể được tận hưởng cảm giác sống trong cung điện nguy nga lộng lẫy. Đây là từng Cung điện Hoàng gia Ottoman trước khi trở thành khách sạn. Căn phòng tốt nhất trong khách sạn là Sultan Suite rộng 458m2 được trang trí toàn bộ bằng đồ cổ từ thế kỉ 19 và vàng ròng và tinh thể lấp lánh. Trong phòng tắm chính, vòi nước được mạ vàng và các bức tường được lót bằng ba loại đá cẩm thạch từ các vùng khác nhau của Thổ Nhĩ Kỳ

6. Khách sạn Four Seasons, New York (Mỹ)

Nằm trên tầng thứ 52 của khách sạn Four Season, căn hộ cao cấp Ty Warner Penthouse Suite có diện tích 400m2 và là phòng khách sạn cao nhất tại New York. Được đặt tên theo tỷ phú Ty Warner, chủ sở hữu của tập đoàn Four Season Hotel Group, công ty Duplex đã mất 7 năm và 35 triệu bảng Anh để xây dựng căn hộ cao cấp Ty Warner Penthouse Suite. Căn hộ có ban công cho phép du khách có thể nhìn bao quát 360 độ quanh Manhattan. Đặc biệt, phòng tắm chính bao gồm một TV mặt kính, bồn cầu tỏa nhiệt và hai bồn rửa được làm bằng một khối tinh thể. TV được điều chỉnh để nhận được tất cả các đài truyền hình toàn cầu và tất cả các cuộc gọi quốc tế đều được miễn phí. Giá một đêm tại Ty Warner Penthouse Suite là 35.000 bảng Anh.

7. Khách sạn The Brando, đảo Tahini (Pháp)

Mỗi biệt thự trong resort The Brando đều nằm trên những bãi biển cát trắng và có hồ bơi tạo cảm giác vô tận nhìn ra đại dương. Khách sạn là sản phẩm trí tuệ của diễn viên nổi tiếng Hollywood Marlon Brando, người say đắm trước quang cảnh tuyệt đẹp nơi đây khi ông quay bộ phim Mutiny On The Bounty vào những năm 60. Ngôi sao Hollywood cho biết, khách sạn là nơi thân thiện với môi trường. The Brando sử dụng điện cung cấp từ nhà máy dầu dừa và máy lạnh sử dụng nước biển. So với những khách sạn đắt đỏ trên thì giá cho một đêm tại khách sạn thiên nhiên này “dễ thở” hơn, khoảng 11.000 bảng Anh.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất