Bạn có dám chi 2,2 tỷ đồng cho tour du lịch để đời này?

Chia sẻ

Du khách hoàn toàn có thể thực hiện chuyến thám hiểm từ Bắc Cực tới Nam Cực chỉ trong vòng 10 ngày ngắn ngủi. Tuy nhiên, mức vé cho chuyến đi này không hề dễ chịu lên tới 70.000 bảng Anh (khoảng 2,2 tỷ đồng).

Bắc Cực và Nam Cực, hai vùng địa đầu của trái đất, là một trong những vùng đất khắc nghiệt nhất thế giới nhưng luôn hấp dẫn không ít du khách mê khám phá tới chinh phục. Điều kiện thời tiết ở cả hai vùng cực đều rất dữ dội, nhưng vẻ đẹp kỳ diệu đến thơ mộng của nó đủ để gây ấn tượng với những vị khách “chai lỳ” nhất.

Nội thất trên phi cơ cá nhân đưa du khách tới thám hiểm hai vùng cực.

Nội thất trên phi cơ cá nhân đưa du khách tới thám hiểm hai vùng cực.

Với khoảng cách địa lý xa giữa hai vùng cực, thật khó để thực hiện chuyến đi xuyên suốt trong thời gian ngắn. Nhưng đến nay, du khách hoàn toàn có thể thực hiện mơ ước với chuyến đi 10 ngày trên máy bay riêng. Với gói tour này, hành khách được trải nghiệm nhiều điều thú vị ở cả 2 vùng cực như cưỡi tuần lộc, câu cá trên băng, trượt diều tuyết, thử môn thể thao mạo hiểm zipline trên băng ngoài trời, chụp hình cùng chim cánh cụt, thám hiểm động băng ở Nam Cực…

Nghỉ đêm tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Luton Hoo Spa & Golf Resort

Nghỉ đêm tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Luton Hoo Spa & Golf Resort.

Du khách sẽ khởi động ngày đầu tiên với kỳ nghỉ đêm tại khu nghỉ dưỡng Luton Hoo Spa & Golf Resort. Sau đó, phi cơ riêng 12 chỗ với nội thất sang trọng sẽ chở du khách tới Ivalo, Lapland. Tại đây, du khách sẽ dành trọn 3 đêm trong khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Bắc Cực trong các túp lều tuyết hoặc nhà nghỉ bằng gỗ. Nhiều hoạt động thú vị tổ chức tại điểm cực Bắc như câu cá trên băng, trượt tuyết, cưỡi tuần lộc.

Trải nghiệm trên tàu phá băng Sampo.

Trải nghiệm trên tàu phá băng Sampo.

Hành trình ở tàu Sampo là nơi du khách sẽ tìm hiểu về các nguyên lý hoạt động, phá băng của tàu. Tiếp đó, chuyên cơ chở hành khách đến Cape Town, Nam Phi, ở qua đêm tại khách sạn Cape Grace, trước khi tới Nam Cực để trải nghiệm 24 giờ không biết tới bóng tối.

Khám phá động băng ở Nam Cực.

Khám phá động băng ở Nam Cực.

Tới thăm lãnh địa của loài chim cánh cụt Hoàng Đế.

Tới thăm lãnh địa của loài chim cánh cụt Hoàng Đế.

Tiếp tục hành trình khám phá điểm cực Nam là chuỗi các hoạt động ngoài trời như khám phá động băng, trượt diều tuyết, đi zipline, tới thăm “căn cứ” của loài chim cánh cụt Hoàng đế ở vịnh Atka. Với chuyến đi xuyên từ cực Bắc tới cực Nam trái đất trong thời gian ngắn, hứa hẹn là hành trình khám phá hấp dẫn không kém phần thú vị. Tuy nhiên, mức chi phí cho kỳ nghỉ “một lần trong đời” không hề rẻ, lên tới 70.000 bảng Anh (khoảng 2,2 tỷ đồng)/người.

Chia sẻ
Tin mới nhất