5 rooftop lý tưởng để ngắm Sài Gòn về đêm

Chia sẻ

Nếu có dịp trải nghiệm những rooftop - nơi các địa điểm ăn uống, vui chơi đặt trên tầng thượng, bạn sẽ bất ngờ thốt lên: "Sài Gòn lạ quá!". 5 cái tên dưới đây là những ví dụ.

The Social Club & Pool Rooftop Bar

Tọa lạc tầng 24 của tòa nhà số 76 Nguyễn Thị Minh Khai, The Social Club & Pool Rooftop Bar là địa chỉ mới toanh dành cho những ai yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đặc biệt khi đêm về. Tuy tên có chữ “bar” đi kèm, thế nhưng nhạc ở đây rất nhẹ nhàng và lãng mạn, phù hợp cho những ai cần không gian trò chuyện, hẹn hò. 

2(28)-foody

Tại tầng 24, bạn có thể phóng mắt nhìn toàn cảnh Sài Gòn. Ảnh: pose

Sunset-in-The-Social-Club

Dù ở bất kỳ đâu tại rooftop này, những shoot hình bạn chụp được đều mang nét khác biệt đầy ấn tượng. Ảnh: travelers

Saigon

Điểm nhấn đặc biệt của địa chỉ này là hồ bơi chạy dọc theo mặt ngang của tòa nhà. Về đêm, ánh đèn phản chiếu khiến khung cảnh xung quanh thêm lung linh.

Broma not a Bar

Không có lợi thế chiều cao như các rooftop khác, dù ở “tầm thấp” thế nhưng, Broma not a Bar vẫn đem lại một Sài Gòn đẹp tuyệt vời khi đêm về. 

bromanotabar

“Ăn ké” ánh đèn lấp lánh từ các tòa nhà xung quanh, Broma not a Bar trở nên “đắt giá” hơn hẳn so với nhiều rooftop khác trong thành phố. Khách ở đây đa phần là người nước ngoài.

HGyGAmw

Tiếng nhạc xập xình từ nhóm nhạc sống luôn khiến không gian mở của Broma not a Bar sôi động, rộn ràng. Khách đến đây có thể góp vui bằng một vài bản nhạc, nhưng bạn phải thực sự hát hay nhé. Nếu không, bạn sẽ phá vỡ mất không khí tưng bừng tại đây mất! Ảnh: saigoneer

IMG_1613

Nhờ lợi thế nằm ở góc ngã 3 sôi động nhất thành phố - Ngô Đức Kế & Nguyễn Huệ - thế nên vị trí thấp đem lại một góc nhìn trên cả mong đợi. Ảnh: hcmclife

Shri Restaurant and Lounge:

Là một trong những nhà hàng rooftop đầu tiên tại Sài Gòn, Shri vẫn cuốn hút bằng nét đặc trưng riêng, cho khách cái nhìn toàn cảnh thành phố, rõ nét nhất là khu vực quận 1 và quận 3. Tại đây, nhà hàng phục vụ chủ đạo các món Âu theo phong cách nguyên bản, không biến tấu hoặc pha trộn. 

post_display_cropped_open-uri20121023-29821-1s2rzwy

Ra đời từ năm 2009, Shri từng là nhà hàng chứng tỏ đẳng cấp của nhiều bộ phận giới trẻ nhờ thiết kế sang trọng, độc đáo và giá có phần “chát chát”. Ảnh: afar

DSC_1117

Không gian được chăm chút khiến Shri trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ thân mật, riêng tư… Ảnh: PartyinSaigon

thelist_shri_restaurant_and_lounge_4

Shri là một “chiến binh kỳ cựu” trong top những điểm ngắm bắn pháo hoa tại Sài Gòn. Một điểm đặc biệt nữa, tại đây, khách có thể “ghé thăm” khách sạn Des Arts Saigon MGallery Collection nhờ một cầu trong suốt bắc qua tầng 23 - The Social Club & Pool Rooftop Bar của tòa nhà.

One Plus Beer Club:

Được đặt trên nóc tòa nhà “biểu tượng một thời” của TP HCM - Saigon Trade Center, Oneplus là beer clup hiếm hoi nằm ở vị trí cao… chót vót thế này. Ở tầng 32, không gian thoáng đãng và lộng gió của điểm hẹn này chắc chắn sẽ khiến bạn “bay bay” theo điệu nhạc sôi động. 

thelist_one_plus_beer_club_1

Không gian mở của One Plus đem lại góc nhìn 360 độ toàn thành phố. ảnh: thelist

thelist_one_plus_beer_club_4

Bên trong beer club cao nhất Sài thành, những “dân chơi” thứ thiệt “quẩy” hết mình theo từng tiết mục siêu đỉnh của các DJ tiếng tăm.

1641_one-Plus-Beer-Club-Friday-Night-16-01-2015_848_61

One Plus quả thực là địa điểm thú vị để trải nghiệm những góc nhìn mới từ trên cao Sài Gòn. Vì mang đặc thù là một beer club nên giá cả tại đây cũng không quá cao, dao động từ 200.000 - 500.000 đồng.

Chil Sky Bar:

Là một tên tuổi kỳ cựu của “làng giải trí” Sài Gòn, Chil Sky Bar không còn xa lạ đối với giới trẻ thành phố. Nằm ở tầng 26 - 27 của tòa nhà AB Tower (đường Lê Lai), Chil được thiết kế theo phong cách đẳng cấp, sang trọng. Thế nên, trước khi được mời đến đây, bạn thường được nhắc khéo phải mặc dress-code hoặc ăn vận, đi giày lịch sự. 

thu4-1

Chil Sky Bar nằm ở góc đường Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa, nơi tập trung đông đúc nhiều thương hiệu ăn uống, vui chơi nhất Sài Gòn.

thelist_chill_sky_bar_2

Cả Sài Gòn như nằm gọn trong mắt bạn nếu đứng từ Chil Sky Bar. Ảnh: thelist

thelist_chill_sky_bar_6

Những ly cocktail tại đây luôn đạt “điểm 10 chất lượng” trên môi những vị khách sành điệu. Ảnh: thelist

thelist_chill_sky_bar_7

Để có mặt tại Chil Sky Bar vào đêm giao thừa, khách hàng được khuyến cao nên đặt bàn sớm. Đặc biệt, bạn nên đi bộ đến địa chỉ này bởi vào thời điểm đó, nhiều tuyến đường xung quanh sẽ bị chặn. Ảnh: thelist

Chia sẻ
Tin mới nhất