5 chốn 'ăn chơi' siêu chất trong tháng 11

Theo CNN
Chia sẻ

Tháng 11 sắp đến rồi. Hãy tranh thủ vui chơi trước khi phải 'quay cuồng' trong mớ hỗn độn của công việc cuối năm.

1. New Orleans, Louisiana

Tháng 11 và Bóng đá là hai từ luôn đứng cạnh nhau ở Louisiana.

Đây là thời điểm của trận đấu kinh điển: Đội Grambling State Tigers đấu với Jaguars of Southern University và A & M College tại Superdome Mercedes-Benz vào thứ bảy, ngày 25 tháng 11 trong giải Bayou Classic 2017.

Nói đến New Orleans thì miệng bắt đầu “chảy nước”. Còn cách nào tốt hơn để chống lại cái lạnh mùa thu ở NOLA (New Orleans) ngoài món Gumbo Creole cay?

Bạn có thể tham gia Lễ hội Tremé Creole Gumbo tại Công viên Louis Armstrong vào ngày 18 và 19 tháng 11.

2. Denver, Colorado

Tháng 11 này, cờ bang Colorado sẽ được nâng lên tại Winter Park Resort, khu nghỉ mát trượt tuyết hoạt động liên tục lâu nhất ở Colorado. Đặc biệt, nơi này chỉ cách Denver hơn một giờ đồng hồ lái xe.

Colorado có hơn 300 nhà máy bia, nơi có nhà máy bia đứng thứ hai trên toàn quốc, chỉ sau California.

3.  Rome, Italy

Khi bạn ở Rome, hãy đi xem cảnh đêm ở Nhà Thờ Thánh Peter. Nó nằm ngay thành phố Vatican, vốn là một quốc gia nhỏ bé, tách biệt, được bao quanh bởi thành phố lớn hơn của Rome.

Mọi người tụ tập tại một nhà hàng ở Trastevere để thưởng thức một bữa ăn ngon của Ý. Khu phố lân cận này nằm ở phía đông nam của thành phố Vatican dọc theo bờ sông Tiber, được biết đến với những con phố lát đá cuội và cuộc sống về đêm.

4. Melbourne, Australia

Sóng vỗ vào nền chân của các khối đá vôi thường được gọi là Mười Hai Tông Đồ. Từ Melbourne đi về phía tây bạn có thể nhìn thấy những kỳ quan thiên nhiên này tại Công Viên Quốc Gia Port Campbell bên đường Great Ocean.

Không chỉ nối tiếng về Kanguru - tại sao không đi đua ngựa khi bạn đang ở Úc? Bạn có thể theo dõi các sự kiện tại Trường đua ngựa Flemington ở Melbourne. Hoặc nếu bạn muốn mạo hiểm hơn, hãy đến Câu lạc bộ Ballarat Turf (ảnh), khoảng 90 phút lái xe từ Melbourne.

5. Bắc Kinh, Trung Quốc

Thủ đô của Trung Quốc là điểm thu hút du lịch nổi tiếng nhất của đất nước. Dưới đây là toàn bộ quang cảnh của Vạn Lý Trường Thành.

Khách sạn Opposite House cung cấp các phòng nghỉ sang trọng hiện đại. Nó nằm trên đường đi từ công viên Chaoyang (còn gọi là công viên Mặt Trời) ở trung tâm Bắc Kinh.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất