Đẹp

Xu hướng trang điểm ngày hè cho 12 cung hoàng đạo

Chia sẻ

Cung hoàng đạo thể hiện rất rõ các nét tính cách và sở thích của mỗi người. Cùng nghía qua những xu hướng trang điểm hot nhất cho các cô nàng theo cung hoàng đạo hè này nhé!

Bạch Dương (21/3-19/4)

Aries

Cung Bạch Dương có khuynh hướng nóng, phần da lại rất nhạy cảm nên phấn nền cần được quan tâm kĩ lưỡng. Bên cạnh đó đừng quên son môi màu đỏ cho những cô nàng thuộc cung này.

Aries1

Hãy đánh son môi theo xu hướng màu matte. Phần mắt không cần đánh shadow quá kĩ mà nên để tự nhiên, chuốt một chút mascara cho làn mi cong là đủ hoàn hảo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Taurus

Kim Ngưu mang mạng thổ, vì vậy có xu hướng thích những màu sắc giống như cây và đất. Đôi mắt nên được trang điểm với tông màu xanh và bóng nâu là phù hợp nhất. Những bạn nữ cung này sở hữu vẻ đẹp và sự quyến rũ tự nhiên, bởi vậy đôi môi chỉ cần tô nhẹ nhàng.

Taurus1

Toàn bộ tông make up bao phủ đều là những màu tương đối trầm.

Song Tử (21/5-20/6)

Gemini

Màu sắc phù hợp nhất với những cô nàng cung Song Tử là màu vàng. Đây cũng là một trong những màu vô cùng phù hợp với mùa hè.

Gemini1

Hãy mạnh dạn thử nghiệm combo với eyeliner màu vàng cùng màu son đỏ bóng. Đây được coi là một trong những sự kết hợp màu khá táo bạo.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cancer

Cự Giải lại dành sự ưu ái khá lớn cho các màu sắc hơi hướng metallics. Quá tuyệt nếu như bạn thử làm mới mình bằng cách dùng màu bạc cho phần shadow của đôi mắt.

Cancer1

Với đôi mắt ánh bạc quá nổi bật thì son môi màu nude là sự lựa chọn hoàn hảo cuối cùng cho những cô nàng Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Leo

Khác với Cự Giải, những cô nàng Sư Tử lại rất hợp với màu ánh vàng. Có sự đồng bộ từ màu mắt tới màu môi đều sử dụng màu ánh vàng này.

Leo1

Tông màu vàng đồng càng làm tăng thêm sự quyến rũ và quyền lực cho nàng Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Virgo

Xử Nữ thường rất trung thành với những thương hiệu và sản phẩm làm đẹp của mình. Họ rất ít khi kiểu cách hoặc làm quá nên ít khi rơi vào tình trạng thảm họa của trang điểm.

Virgo1

Phần được chú trọng nhiều nhất có lẽ là đôi hàng mi rất dày và cong. Ngoài ra là son màu nude và phần mắt cũng đánh rất tự nhiên.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Libra

Những cô nàng Thiên Bình đa tình đều rất phù hợp với tông trang điểm màu hồng. Hè này, các màu sắc rực rỡ sẽ lên ngôi. Nên đừng ngại thử shadow hồng và kẻ viền mắt màu xanh da trời. Với style make up này, Thiên Bình chắc chắn là một trong những cô nàng hot nhất các bãi biển.

Libra1

Những cách kết hợp màu sắc chưa bao giờ thấy đều lên ngôi ở mùa hè năm nay. Các màu son bóng cũng không hề ngoại lệ.

Thiên Yết (23/10-21/11)

Scorpio

Đây là những cô nàng mang phong cách cổ điển nhất trong cả 12 cung hoàng đạo. Trung thành với màu mắt đen, nhưng hè này sẽ biến tấu một chút nhẹ với cách đánh đậm hơn.

Scorpio1

Son môi màu nude cũng là yếu tố được khuyên dùng cho các Thiên Yết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sagittarius

Với bản chất ham chơi và bay nhảy của mình, các cô nàng Nhân Mã sẽ có xu hướng chọn trang điểm với những màu sắc thể hiện sự tự do và lạc quan như chính tâm hồn họ.

Sagittarius1

Khác hoàn toàn với các cung hoàng đạo khác, Nhân Mã thử nghiệm với cách kẻ mắt không giống ai. Cũng là mắt mèo nhưng chỉ kẻ đúng phần tạo viền bên ngoài. Ngoài ra, Nhân Mã chọn cho mình son tông màu hồng vô cùng rực rỡ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Capricorn

Đây là những cô nàng ngại sự thay đổi vẻ bề ngoài nhiều nhất. Họ hầu như rất trung thành với phong cách đã theo họ bấy lâu nay.

Capricorn1

Ma Kết chọn son màu bầm và mắt trang điểm tông nâu nhạt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Aquarius

Những cô nàng khó hiểu Bảo Bình mùa hè này lại rất táo bạo với phong cách trang điểm vô cùng mới. Cũng là những màu sắc nổi bật, đôi mắt của Bảo Bình là sự kết hợp giữa sắc xanh dương và màu neon.

Aquarius1

Son môi màu nude dường như là item được khá nhiều cung hoàng đạo lựa chọn. Có vẻ như hè năm nay, mọi xu hướng sẽ nghiêng nhiều hơn về việc trang điểm kĩ và nổi cho đôi mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Pisces

Những nàng cá Song Ngư luôn thích những gì lung linh, tỏa sáng và có sự phản chiếu.

Pisces1

Hãy thử đánh shadow cho phần trong của mắt mang hơi hướng biển cả. Kế tiếp trang điểm layer ngả bóng lấp lánh với sắc trắng bên trên. Cuối cùng, hãy sử dụng tông hồng cho phần gò má, sống mũi và phần giữa của đôi môi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất